Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

KitKat ra mắt vị Ume ngọt ngào cho mùa đông năm 2021

Ẩm thực Nhật Bản    • Feb 2, 2021

Nguồn: Soranews24

Trước khi mùa đông năm 2021 kết thúc, Nestle Nhật Bản đã tung ra phiên bản KitKat mới có vị Ume, một loài hoa xinh đẹp nở vào mùa đông ở Nhật Bản.

Hoa Ume (hoa mơ - 梅) thường nở vào khoảng đầu tháng 2. Nếu hoa Sakura báo hiệu mùa xuân về trên nước Nhật thì hoa Ume chính là dấu hiệu cho biết mùa đông sắp kết thúc. Với hình dáng và màu sắc tương tự nhau, nhiều người vẫn hay nhầm lẫn hoa Ume và hoa Sakura. Tuy nhiên, nếu chỉ xét về màu sắc và mùi hương thì hoa Ume có màu hồng đậm hơn, mùi hơi ngọt, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, trong khi hoa Sakura có màu nhạt hơn và mùi cũng rất nhẹ, dường như không thể ngửi thấy.

kitkat vị ume
Hoa Ume. (Ảnh: flower-photo.info)

Hoa Ume có thể được coi là một nét chấm phá của mùa đông Nhật Bản. Vì vậy, Nestle Nhật Bản đã tung ra phiên bản KitKat giới hạn có vị Ume cho mùa đông năm nay. Để không bị nhầm lẫn với KitKat vị Umeshu (rượu mơ) được ra mắt vào vài năm trước, Nestle đã kết hợp giữa Ume và mơ phương Tây với lớp phủ bên ngoài từ chocolate hương Ume và lớp kem vị Ume thơm phức bên trong. Phiên bản mới này của KitKat chắc hẳn sẽ mang lại một hương vị ngọt ngào cho mùa đông năm nay.

KitKat Ume
KitKat Ume phiên bản giới hạn. (Twitter@KITKATJapan)

KitKat Ume hiện đang được bán tại các cửa hàng, hoặc bạn có thể mua trực tuyến trên trang Rakuten với giá 324 yên/gói gồm 13 thanh. Đây là phiên bản KitKat giới hạn cho mùa đông năm nay nên chỉ được bán trong một khoảng thời gian ngắn trước khi mùa xuân đến và hoa anh đào nở.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top