Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Lễ hội Mùa đông ngập tràn ánh sáng ở thành phố Hakodate

Sự kiện Nhật Bản    • Jan 28, 2021

Nguồn: timeout.com
Ảnh: Naked Inc.

Hakodate là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hokkaido với hải sản cực tươi ngon và kiến trúc phương Tây cổ kính, cũng được biết đến là nơi có một trong ba điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất ở Nhật Bản.

Mùa đông này, khung cảnh đó còn trở nên tuyệt vời hơn với lễ hội Mùa đông Hakodate. Lễ hội năm nay quy tụ sự tham gia của các chuyên gia công nghệ đến từ Naked Inc. để tổ chức các sự kiện mới vô cùng thú vị, bao gồm các buổi trình diễn ánh sáng với hiệu ứng kỹ thuật số đặc biệt và pháo hoa (cả thật và ảo).

lễ hội mùa đông

Bạn có thể chiêm ngưỡng các sự kiện của chương trình Naked Kaleidoscope of Light tại một số địa điểm. Cung đường được đề xuất là bắt đầu từ Dốc Motoizaka dưới chân núi Hakodate, nổi tiếng với những con đường lát đá rất ăn ảnh. Các tòa nhà lịch sử xung quanh sẽ được chiếu sáng bằng những ngọn đèn nhiều màu từ 5 giờ chiều đến 10 giờ tối hàng ngày cho đến ngày 31 tháng 3.

lehoimuadong

Trên đỉnh Dốc Motoizaka là công viên Motomachi nổi tiếng với tầm nhìn tuyệt đẹp về phía thành phố. Cầu thang ở lối vào chính của công viên sử dụng công nghệ trình chiếu Projection Mapping* đặc biệt, mô phỏng cảnh bắn pháo hoa ở Thác Niagara.

lehoimuadong

Đi bộ lên đầu cầu thang, bạn sẽ đến một không gian rộng mở nơi cây cối và mặt đất được bao phủ bởi những đốm sáng ảo.

lehoimuadong

Đi sâu hơn nữa vào công viên, bạn sẽ đến văn phòng chi nhánh Hakodate trước đây của chính quyền Hokkaido. Tòa nhà theo phong cách cổ điển châu Âu được thắp sáng với nhiều hiệu ứng hình ảnh. Tuy nhiên, điểm nhấn của lễ hội diễn ra ngay bên dưới cầu thang lớn, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đêm ngoạn mục của Hakodate với pháo hoa kỹ thuật số thắp sáng mặt đất.

lehoimuadong

Hãy đến sớm từ 8 giờ tối nếu bạn muốn xem một màn trình diễn pháo hoa thực sự. Hoạt động trình diễn ánh sáng và bắn pháo hoa tại Công viên Motomachi sẽ chỉ diễn ra vào một số ngày được chọn trong khoảng thời gian từ 6 giờ chiều đến 8 giờ 30 tối, bắt đầu từ ngày 10 tháng 2.

Tham khảo chi tiết thông tin sự kiện tại đây.

*Projection Mapping là kỹ thuật dùng ánh sáng để tạo hiệu ứng hình ảnh đặc biệt cho bề mặt tiếp xúc, nhằm tạo các khối hình ảnh tương tác trong không gian hai chiều. Hiểu theo nghĩa đen, đây là công nghệ hình ảnh 2 chiều được kết nối (map) với chính đối tượng.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top