Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Happiness Concert: cho niềm hạnh phúc dài lâu

Sự kiện Nhật Bản    • Jan 3, 2018

KILALA

Tiếp nối thành công của chương trình năm 2016, vào các ngày 11.1.2017 và 15.1.2017 tại Hà Nội và TP.HCM sẽ lần lượt diễn ra hai đêm hòa nhạc mang tên Happiness Concert by Acecook Vietnam.

Đây là dự án cộng đồng của Acecook Vietnam phối hợp cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam với sự chỉ đạo của nhạc trưởng Nhật Bản Honna Tetsui và có sự tham gia của nghệ sĩ violin ưu tú Bùi Công Duy. Đây là một trong các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam đưa tới cho khán thính giả những tác phẩm âm nhạc thính phòng kinh điển của các soạn giả hàng đầu thế giới. Trong hai đêm nhạc, người nghe sẽ gặp lại các xúc cảm lãng mạn của những thời xưa cũ với các bản The Merry Wives of Windsor (Otto Nicolai); The Blue Danube (Johann Strauss II); Swan Lake (Pyotr Ilych Tchaikovsky)… Đây là các tác phẩm kinh điển của nhân loại, sau hàng trăm năm vẫn còn sức hút làm mê đắm lòng người, tuy nhiên cũng không quen thuộc nhiều với giới trẻ Việt Nam. Với mong muốn đưa lại niềm vui, hạnh phúc và các giá trị nhân bản tới cộng đồng, đặc biệt hướng về cộng đồng trẻ, chương trình có chính sách giảm 50%  giá vé cho học sinh, sinh viên, qua đó sẽ góp phần đưa các bạn trẻ tiếp cận tới dòng âm nhạc cổ điển lãng mạn. Điều này được ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc CTCP Acecook Vietnam nhấn mạnh trong lời phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu chương trình vào ngày 27.12.2016 ở Hà Nội.

Điểm nhấn của hai đêm hòa nhạc là sự góp mặt trình diễn của nghệ sĩ ưu tú Bùi Công Duy. Từng đoạt các giải thưởng lớn trong và ngoài nước, anh sẽ cống hiến cho khán giả 3 tác phẩm nổi tiếng của soạn giả vĩ đại người Áo Fritz Kreisler. Chia sẻ về điều này, Bùi Công Duy cho biết, bản thân luôn coi Kreiler là một tượng đài để học theo. Có một chi tiết nhỏ nhưng khá thú vị, đó là anh và Kreisler có chung ngày sinh 2.2, điều này có lẽ cũng trở thành một tác nhân khiến tiếng đàn Bùi Công Duy thêm réo rắt và ngân rung hơn.

Chương trình hòa nhạc dành một quãng thời gian mời khán thính giả lên làm nhạc trưởng để trải nghiệm ít là một lần trong đời được chỉ huy dàn nhạc giao hưởng quốc gia. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé dùng cho các hoạt động tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên và phát triển văn hóa nghệ thuật cộng đồng.

kilala.vn
padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top