Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Bánh phủ vàng, điểm nhấn quà Tết

Lifestyle    • Dec 19, 2017

STAR KITCHEN

Nhận thức  được tầm quan trọng của món quà biếu trong dịp Tết cổ truyền của người Việt, Star Kitchen đã mạnh dạn sử dụng 100% vàng thật nhập từ Pháp để phủ lên từng chiếc bánh Golden Fruit Pound Cake cho bộ sưu tập Hộp quà tết năm nay.

Golden Fruit Pound Cake có kết cấu bánh chặt, ẩm mượt, thơm bơ làm bật dậy vị thanh ngọt của trái cây khô được ngâm rượu whisky thượng hạng mang lại cảm giác ấm nóng, thơm lừng đặc trưng cực kì tinh tế.  Đón nhận trọn vẹn vị the mát tinh khiết lan tỏa từ tinh dầu những vỏ cam vàng mọngnước, sau cùng đọng lại dư vị bùi bùi của hạt óc chó giòn tan.

bánh phủ vàng Golden Fruit Pound Cake
Golden Fruit Pound Cake – bánh phủ vàng

Hơn hết,  việc sử dụng vàng thật 100%, sau khi nướng từng lớp vàng sẽ được phủ cẩn thận lên mặt bánh làm chiếc bánh trở nên tỏa sáng độc đáo và khác biệt.  Theo quan niệm  của người Nhật, vàng chính là biểu tượng mang lại sức khỏe, may mắn và thịnh vượng trong năm mới.

Hộp quà Tết

Thoát khỏi hình ảnh những giỏ quà Tết truyền thống cồng kềnh, Star Kitchen đã biến hóa thành Hộp quà Tết đơn giản, gọn nhẹ hơn, nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng. Bộ sưu tập quà Tết năm nay được chia thành hai dòng “Classic Gold” và “Royal Gold”.

Hộp “Classic Gold - Whisky” gồm một bánh phủ vàng Golden Fruit Pound Cake, đi kèm rượu whisky Ballentines Finest xuất xứ Scotland

quà Tết Classic Gold - Whisky
Classic Gold - Whisky
Và “Classic Gold - Tea” gồm bánh phủ vàng Golden Fruit Pound Cake và gói trà xanh Karigane nhập khẩu từ công ty Yanoen, Uji, Kyoto, Nhật Bản.quà Tết Classic Gold Tea
Classic Gold – Tea

Bên cạnh đó, Star Kitchen còn liều lĩnh tạo nên điểm nhấn vượt bậc khác với sự xuất hiện của rượu vàng Shouchu chứa vảy vàng nhập khẩu trong Hộp quà Tết“Royal Gold - Souchu”. Ngoài chiếc bánh phủ vàng Golden Fruit Pound Cake, các dòng bánh cookies mang đậm phong cách Nhật với hương vị đặc trưng từ matcha, mè đen, sakura…được gói trong các hộp nhiều màu sắc bắt mắt với gam màu trầm cho cảm giác ấm áp và lịch lãm.

quà tết Royal Gold Souchu
Royal Gold–Souchu
Hay “Royal Gold – Tea”với trà xanh sencha cao cấp nhập khẩu từ công ty Yanoen, Uji, Kyoto, Nhật Bản.
quà tết Royal Gold Tea
Royal Gold – Tea

Độc đáo và khác biệt, đây chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo cho những ai sành bánh ngọt hay chỉ đơn giản là cách thể hiện sự quan tâm đến với người mình yêu thương.

Liên hệ mua hàng:

Star Kitchen
Địa chỉ: Lầu 2, 8/15 Lê ThánhTôn, P.Bến Nghé, Quận 1
Điện thoại: 08-38238639
Website: star-kitchen.co

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top