Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Vietnam Digital SEO Summit 2019 quy tụ dàn diễn giả khủng

Sự kiện Nhật Bản    • Jun 24, 2019

Được xem là Đại Hội Digital SEO lớn nhất từ trước tới nay, VIETNAM DIGITAL SEO SUMMIT 2019 diễn ra vào ngày 6/7 và 7/7/2019 tại TP.HCM hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những xu hướng nâng tầm Digital Marketing và SEO. Chương trình do công ty BTNROCKET và SEO Cộng Hưởng đồng tổ chức. 

Ông Nguyễn Diệp (công ty BTNROCKET) - từng tổ chức thành công đại hội Vietnam SEO Summit 2018 chia sẻ: “Được sự ủng hộ của những anh em bạn bè SEO trên thế giới và tại Việt Nam, trong sự kiện lần này, tôi mong muốn mang tư duy SEO Global và những phương pháp SEO tiêu chuẩn, hiệu quả về Việt Nam, góp phần nâng tầm ảnh hưởng của cộng đồng SEO Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đây cũng là một cộng đồng lớn để các anh em trong nghề có sự liên kết chặt chẽ, giao lưu và học hỏi nhau để cùng phát triển.”

SEO SUMMIT

Vietnam Digital SEO Summit 2019 sẽ đem lại cho các người tham dự một lượng kiến thức thực chiến khổng lồ trong lĩnh vực Digital Marketing và đặc biệt nhất là SEO. Đây là sự kiện duy nhất được tổ chức duy nhất một lần trong năm với sự quy tụ của các diễn giả là các chuyên gia đầu ngành về Digital Marketing và SEO trong và ngoài nước. 

Sự kiện đặc biệt dành cho các doanh nghiệp trẻ muốn tận dụng sức mạnh của Digital Marketing & SEO để gia tăng doanh số, phát triển doanh thu và lợi nhuận, Marketers muốn tìm cách gia tăng traffic tự nhiên từ Google gia tăng commission tối đa, người làm MMO (Make Money Online) muốn tìm cách đa dạng sức mạnh từ các nguồn Traffic để tăng cơ hội kiếm tiền online...

Không chỉ là dịp để những người làm SEO lâu năm muốn nâng cấp kỹ năng nghề nghiệp, cập nhật kiến thức và xu hướng SEO 2019 – 2020, đây cũng là cơ hội vàng để các chủ Shop Online muốn mở rộng kênh bán hàng, không muốn phụ thuộc quá nhiều vào Facebook, tăng thêm sức mạnh bán hàng bằng SEO hoặc những người mới bắt đầu làm SEO muốn học hỏi tư duy, phương pháp, chiến lược SEO hiệu quả cao & bền vững.

Xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện là những chia sẻ về các phương pháp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi trên trang Web và gia tăng Traffic tự nhiên từ nguồn Google, các kỹ thuật SEO để lên TOP mạnh mẽ và bền vững, giao lưu, kết nối với những diễn giả, chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm triển khai các dự án SEO lâu năm như anh Bùi Quang Tinh Tú, Matt Diggity, Trịnh Thành, Eric Van Buskirk, Hà Tuấn Khang…

Chi tiết thông tin một số diễn giả giàu kinh nghiệm có mặt trong chương trình

Bùi Quang Tinh Tú (CEO của Marry Network - Trực thuộc tập đoàn Ringier AG) Một trong những lá cờ đầu việc chia sẻ kiến thức và tư duy chuẩn về Digital Marketing tại Việt Nam. Anh Tú sẽ chia sẻ cách phối hợp hoạt động SEO cho tất cả các kênh Digital để giúp cho chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp được diễn ra mượt mà và hiệu quả hơn.

Seo summit

MATT DIGGITY (DIGGITY MARKETING) 

Matt Diggity là người tổ chức ra hội nghị SEO Chiangmai (Đại hội SEO thế giới), một trong những event quy tụ được nhiều người làm SEO lâu năm và "gạo cội" trên toàn cầu đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, Matt cũng là một trong những top Affiliate Marketer đứng đầu thế giới với hoa hồng hàng tháng lên tới ~$100.000 USD. Matt Diggity sẽ chia sẻ cho bạn về những kiến thức SEO thực sự thực chiến từ tư duy Global và phương pháp tối ưu SEO cho Affiliate site tốt nhất.

Trịnh Thành (Thành Akita - CEO & Founder của Seva SEO). Anh là một trong những người làm SEO kỳ cựu "thế hệ đầu" dẫn dắt tại Việt Nam từ những năm 2010-2011. 

Eric Van Buskirk (Founder của Clickstream.cc). Anh là tác giả của nhiều chia sẻ trên Search Engine Land, là một cựu SEO "đứng sau khán đài" cho những báo cáo phân tích dữ liệu những yếu tố ảnh hưởng đến những thứ hạng từ khóa được đăng trên Backlinko và Neilpatel. Eric sẽ chia sẽ cho các bạn về tư duy và phương pháp Data-Driven SEO (SEO dựa trên nền tảng phân tích dữ liệu), giúp việc làm SEO chuẩn chỉnh và lên top "Không trượt phát nào"

Hà Tuấn Khang (CEO & Founder của SEO Cộng Hưởng) nổi lên như một Idol đình đám với phương pháp SEO Trendy, giúp lên top từ khóa "Đào Tạo SEO" và "Dịch Vụ SEO" trong một khoảng thời gian cực kỳ ngắn (Dưới 60 Ngày). Xuất hiện trên thị trường từ năm 2014 đến nay, anh Khang sẽ chia sẻ cho mọi người những tư duy, phương pháp và kỹ năng SEO "phá vỡ các quy luật" thông thường.

Kristofer Bourreau (Elias) (SEO AUTOPILOT). SEO AutoPilot là một công cụ SEO xây dựng backlink tự động đang được nhiều SEOer chuyên nghiệp trên thế giới đánh giá cao và tin dùng cho dự án SEO. Elias sẽ chia sẻ cho các bạn những phương pháp tư duy SEO trên những thị trường ngôn ngữ nước ngoài, và cả ở thị trường Global.

seo summit 2019

ĐÌNH TỈNH (CEO & Founder của Leadgle SEO) 

Đình Tỉnh - Dẫn đầu một trong những team SEO có hiệu suất lên TOP từ khóa cân bằng và "phong độ" được duy trì ổn định nhất thị trường. 

Craig Campbell (CRAIGCAMPBELLSEO.CO.UK – SEMRUSH) là một tay SEO "Blackhat" đời đầu với những kỹ thuật SEO đã bị "thất truyền". Craig Campell sẽ đại diện cho SEMRUSH (Là một trong những công cụ All-In-One SEO/Marketing thịnh hành nhất châu Âu) chia sẽ cho các bạn góc nhìn, và những tư duy, kỹ thuật SEO “bí mật”

Charles Floate (Admin Blackhat Community & Founder Of DFYLINKS) là admin của một diễn đàn SEO Blackhat và với thành tích lên top cực nhiều từ khóa "siêu khó" từ những kỹ thuật Blackhat/Whitehat/Greyhat. Charles hiện đang làm chủ hệ thống backlinks siêu khủng với hơn 100K websites và trong lần này anh ấy sẽ cho các bạn thấy trường phái SEO NGƯỢC, tư duy SEO "Blackhat" thực thụ nhưng khi nhìn vào thực tế dự án thì y như Whitehat SEO.

Thomas Smale (Founder của FE International, INC.) Top 3 một trong những đơn vị định giá, mua bán tài sản online/digital business lớn nhất trên thế giới hiện tại. Từ năm 2000, anh ấy đã bắt đầu quá trình xây dựng và bán những công ty online business nhỏ, năm 2010 anh ấy thành lập nên FE International và đạt mức tăng trưởng gần 200% qua từng năm. Thomas sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm quý báu về cách xây dựng và tăng trưởng giá trị của một business online: Website aliate, SaaS, E-Commerce và những kỹ thuật tăng trưởng traffic thần kỳ mà anh ấy đã thực nghiệm gần 20 năm.

seo summit

Ngoài ra, Vietnam Digital SEO Summit 2019 sẽ cho bạn nhiều bất ngờ hơn với các diễn giả khách mời đặc biệt là những chuyên gia "kỳ cựu" bí mật sẽ được tiết lộ và ngày diễn ra chương trình. 

BẢNG GIÁ VÉ (bao gồm cả 2 ngày tham dự sự kiện (không bán vé lẻ tham gia 1 ngày), phải đặt vé trước (không bán vé trực tiếp tại sự kiện)

VÉ STANDARD (ngồi dãy ghế sau, số lượng: 300 vé): 700.000 VNĐ

+ Ưu Đãi Trước Ngày 25/6: 600.000 VND

+ Giá Vé Sau Ngày 26/6: 700.000 VND

VÉ DELUX (ngồi dãy ghế chính giữa khán phòng, số lượng: 260 vé): 1.000.000 VND

+ Ưu Đãi Trước Ngày 25/6: 750.000 VND

+ Giá Vé Sau Ngày 26/6: 1.000.000 VND

VÉ VIP (ngồi dãy ghế đầu, nhận Slides diễn giả ngay trong chương trình, số lượng: 40 vé) 2.000.000 VND

+ Ưu Đãi Trước Ngày 25/6: 1.750.000 VND

+ Giá Vé Sau Ngày 26/6: 2.000.000 VND

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

THỜI GIAN:

NGÀY THỨ 1: THỨ 7, NGÀY 6/7/2019: 13H-19H

NGÀY THỨ 2: CHỦ NHẬT, NGÀY 7/7/2019: 7H-19H

ĐỊA ĐIỂM: Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.
Form đăng kí: https://bitly.vn/50r7

Thông tin chương trình: https://btnrocket.com/vietnam-digital-seo-summit/

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top