Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Sharp giới thiệu “tuyệt phẩm” mới 2017

Sự kiện Nhật Bản    • Mar 3, 2018

Bài:Phương Anh/Ảnh: Sharp Việt Nam

Vào ngày 2/3 vừa qua, công ty Sharp Việt Nam chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm mới 2017, đặc biệt là công nghệ J-Tech Inverter thế hệ mới độc quyền áp dụng cho dòng tủ lạnh và máy điều hòa.

Họp báo Sharp

Toàn cảnh buổi họp báo giới thiệu công nghệ mới của Sharp.(Ảnh: Sharp Việt Nam)

Công nghệ J-tech Inverter – tiết kiệm điện năng 65%

Là một trong những tinh hoa công nghệ được cải tiến vượt bậc trong năm 2017 của Sharp, Công nghệ J-tech Inverter thế hệ mới được áp dụng cho dòng sản phẩm máy điều hòa, đem đến các lợi ích như: Tiết kiệm điện năng tối ưu đến 65% so với máy lạnh thông thường, làm lạnh mạnh mẽ với khả năng giảm ngay 5oC trong chỉ 5 phút, nhiệt độ điều chỉnh thấp nhất 14oC mới, cùng cánh đảo gió lên xuống và trái phải linh hoạt hơn, đưa luồng khí mát lạnh thoải mái khắp phòng.

Trải nghiệm

Khách hàng trải nghiệm công nghệ Sharp.(Ảnh: Sharp Việt Nam)

Công nghệ J-Tech Inverter thế hệ mới còn được biết đến với khả năng hoạt động êm ái và độ bền cao, được bảo hành đến 10 năm cho máy nén và 5 năm cho dàn tản nhiệt, tăng thêm nhiều lợi ích hơn nữa cho gia đình. 
Ngoài ra, Sharp cũng đã bổ sung thêm tủ lạnh dung tích nhỏ 196L cho dòng Apricot Inverter, gia tăng số lượng sản phẩm của dòng tủ lạnh tiện ích này lên đến 10 model (Bao gồm các dung tích 196L, 241L, 271L, 314L, 342L). Công nghệ J-Tech Inverter cũng  được tích hợp cho các dòng tủ lạnh Sharp giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

sharp

Công nghệ J-tech Inverter thế hệ mới được áp dụng cho dòng sản phẩm máy điều hòa.(Ảnh: Sharp Việt Nam)

/banner

15 mẫu Smart TV chất lượng vượt trội

Bộ sưu tập AQUOS Smart TV mới của Sharp tích hợp nhiều tiện ích thông minh như chọn ứng dụng bằng giọng nói với thư viện ứng dụng và nội dung phong phú, đa dạng. Đặc biệt ở dòng XU Series là cuộc cách mạng về hình ảnh với sự kết hợp lần đầu tiên giữa 8K-Upconverter và công nghệ Quattron Pro 4 màu sẽ cho hiển thị màu sắc và hình ảnh đẹp tương đương chất lượng 8K* đầu tiên trên thế giới. 

TVsharp

Khách hàng may mắn trúng giải thưởng Smart TV của Sharp. (Ảnh: Sharp Việt Nam)

Ngoài ra, Sharp còn ra mắt dòng sản phẩm Easy Smart TV (gồm các dòng UA440X, LE380X Series) hoàn toàn mới trong năm 2017, mang đến nhiều nội dung giải trí với 3 ứng dụng cơ bản được cài đặt sẵn – YouTube, Netflix và Web Brower – trên màn hình chất lượng độ phân giải 4K Ultra HD hoặc Full HD. 
Trong năm 2017 Sharp còn giới thiệu đến thị trường Việt Nam các sản phẩm cải tiến mới như dòng sản phẩm Tạo Ion - Lọc Khí - Diệt Muỗi, thiết bị tẩy rửa bằng tay Ultrasonic Washer

Ông Masashi Kubo

Ông Masashi Kubo–Tổng Giám Đốc Công ty Điện Tử Sharp Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh hoa công nghệ của Sharp đến với người Việt Nam, nâng tầm chất lượng cuộc sống của các gia đình, thân thiện với môi trường với một mức giá hợp lý”.
(Ảnh: Sharp Việt Nam)
Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://sharp.vn/vn/ 
padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top