Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Một ngày sôi động ở Tokyo Beauty Art

Sự kiện Nhật Bản    • Jun 23, 2018

Cuộc thi TAY NGHỀ TRẺ THÀNH PHỐ 2016 do Sở Lao động Thương binh Xã hội tổ chức đã diễn ra tại Hội đồng thi Tokyo Beauty Art vào ngày 30 tháng 3 vừa qua. Đây là cuộc thi tay nghề trẻ lớn nhất được nhà nước tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần và có quy mô trên toàn quốc. Người thắng cuộc sẽ đến Hà Nội tham dự kỳ thi cấp quốc gia, tiếp theo là các nước Châu Á và sau cùng là góp mặt trong cuộc thi thế giới. Được đánh giá là nơi có cơ sở vật chất tốt và là trung tâm thẩm mỹ duy nhất có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản tại Việt Nam, Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Tokyo Beauty Art TP.HCM đã được chọn để đăng cai tổ chức cuộc thi lần này.

tokyo beauty art

tokyo beauty art

Quang cảnh cuộc thi năm nay/ Ảnh: Nguyễn Đình

Nội dung thi gồm 2 chuyên ngành: tạo mẫu tóc và chăm sóc da thẩm mỹ. Phần thi tạo mẫu tóc được chia thành 2 nội dung: tạo mẫu tóc nam, chủ đề các kiểu tóc cổ điển và tạo mẫu tóc nữ, chủ đề nhuộm màu sáng tạo cho tóc ngang vai. Ở phần thi này, đặc biệt là nội dung tạo mẫu tóc nữ, Ban giám khảo đã nhận được những bài thi vô cùng ấn tượng, thể hiện kỹ năng cắt layer chuyên nghiệp và phong cách phối màu sáng tạo. Phần thi chăm sóc thẩm mỹ bao gồm chăm sóc, mát-xa da và vẽ thẩm mỹ lên cơ thể. Đây là một chuyên ngành tương đối khó, đòi hỏi thí sinh phải có rất nhiều kỹ năng, từ chăm sóc da cho đến trang điểm chuyên nghiệp.

tokyo beauty art


tokyo beauty art

tokyo beauty art

Một số bài dự thi ấn tượng/ Ảnh: Nguyễn Đình

Nhận xét về cuộc thi này, Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Nguyễn Thị Xuân Mai, giáo viên tại trung tâm Tokyo Beauty Art, đồng thời là Ban giám khảo cuộc thi cho biết: “Thông qua việc đăng cai tổ chức một cuộc thi mang tính quốc tế, tôi nhận thấy được sự khác biệt giữa tiêu chuẩn của tính quốc tế và tính chuẩn trong nước của nghề chăm sóc sắc đẹp, như về cách tổ chức, sắp xếp thời gian, trình độ bài thi và các kỹ năng mà cuộc thi đòi hỏi ở thí sinh.”


kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top