Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Lên lịch thưởng trà kiểu quầy bar độc lạ ở Sài Gòn!

Sự kiện Nhật Bản    • Nov 8, 2017

Vào ngày 12/11/2017 sắp tới,  Workshop Trà chuẩn Nhật đầu tiên sẽ diễn ra tại tầng trệt tòa nhà RomeA (117 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM). Khách tham quan sẽ có dịp thưởng thức một buổi tiệc trà đặc sắc với 8 dòng trà Nhật truyền thống thượng hạng kết hợp với cách pha chế hiện đại của barista như ở một quầy bar thực thụ.

Bên cạnh những loại trà quen thuộc như Matcha, Houjicha, bạn còn có cơ hội thưởng thức những loại trà cao cấp bậc nhất Nhật Bản như Fukamushicha, Gyokuro. Tại quầy bar bạn cũng có thể chiêm ngưỡng tận mắt quá trình pha trà hoặc tự tay pha riêng cho mình một ấm trà yêu thích với sự hướng dẫn tận tình và tỉ mỉ của các barista.

quầy bar trà nhật

Tại quầy bar bạn cũng có thể chiêm ngưỡng tận mắt quá trình pha trà hoặc tự tay pha riêng cho mình một ấm trà yêu thích với sự hướng dẫn tận tình và tỉ mỉ của các barista. (Ảnh: Bona Matcha)

Vào ngày 12/11, ngoài ưu đãi hấp dẫn MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN mọi đơn hàng trong khung giờ từ 9h00 -12h00, khách tham quan còn được gửi tặng những phần quà xinh xắn từ nhãn hàng Bona Matcha. 

trà Nhật Matcha từ Uji Kyoto

Những loại trà được giới thiệu ở đây đều được chọn lọc từ những vùng nguyên liệu tốt nhất như Matcha từ Uji Kyoto – cái nôi của truyền thống sản xuất Matcha, Houjicha từ Shizuoka hay Genmaicha từ Kagoshima và trực tiếp từ những nhà sản xuất trà có hơn 70 năm kinh nghiệm cha truyền con nối. (Ảnh: Bona Matcha)

trà Nhật Bona Matcha

(Ảnh: Bona Matcha)

Nếu như “kết” loại trà nào, bạn có thể chọn mua trực tiếp các sản phẩm chính hãng do Bona Matcha nhập khẩu và phân phối ngay tại showroom để thưởng thức tại nhà hoặc mua những bộ Giftset trà cao cấp và những bộ trà cụ bằng gốm sứ từ những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản làm quà tặng .

Nếu bận rộn, bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi Alo, Bona ơi để thưởng thức hơn 50 món trà pha ấm, trà Cold brew, trà sữa Macchiato, Detox juice kèm theo những loại bánh ngọt do chính đầu bếp Nhật làm tươi mỗi ngày bạn thoả sức thưởng trọn vị ngon của trà.

Ngoài ra, vào ngày 5/12, Bona Matcha sẽ tổ chức Grand Opening với sự góp mặt của các chuyên gia về Trà Tại Nhật Bản để chia sẻ và trao đổi mọi điều về trà với những người có nhu cầu tìm hiểu tại Việt Nam cùng những hoạt động hấp dẫn khác.


Ghi chú ngay lịch thưởng trà:
Soft Opening: 12/11/2017
Grand Opening: 05/12/2017
Tầng trệt tòa nhà RomeA – 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Hotline: 0903 090 066 
padding

Hiểu rằng người Nhật uống trà hằng ngày như một bí quyết để giữ gìn sức khỏe và kéo dài tuổi thọ, những người sáng lập thương hiệu Bona Matcha đã ấp ủ ước vọng mang văn hóa trà Nhật đến gần hơn với người Việt Nam. Thương hiệu Bona Matcha ra đời với sứ mệnh mang tới những sản phẩm B.O.NA – Best Of NAture – Tốt Nhất Từ Thiên Nhiên

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top