Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Lễ hội “Feel Japan with Kilala 2015” đưa Nhật Bản đến gần bạn hơn

Sự kiện Nhật Bản    • Oct 27, 2017

Với mong muốn trở thành chiếc cầu nối văn hóa và giao thương giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, Cẩm nang Văn hóa và Phong cách sống Kilala phối hợp với tạp chí non-no Nhật Bản tổ chức lễ hội “FEEL JAPAN WITH KILALA 2015” tại TP.HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị dành cho những người yêu thích văn hoá Nhật Bản.

feel japan with kilala 2015


Thời gian:     Thứ Bảy, ngày 14 tháng 11 năm 2015

Địa điểm:     GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM


Sự kiện sẽ bao gồm 3 hoạt động chính:

1. KILALA SHOPPING FAIR (vào cửa tự do)

Với sự tham gia của 24 gian hàng gồm các thương hiệu Nhật Bản quen thuộc và những thương hiệu Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Rohto, KIRIN, Glico Pocky, Menard, Cezanne, Za, Fujifilm instax, Elecom, Panasonic, Tiger,... mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm, dùng thử và mua sắm các sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản với giá đặc biệt trong một ngày duy nhất.

Đặc biệt:

♥ Chụp ảnh miễn phí lấy liền với máy ảnh Fujifilm Instax (500 tấm ảnh cho 500 khách) với cảnh đẹp 4 mùa Nhật Bản

♥ Thưởng thức nước uống miễn phí từ gian hàng KIRIN và bánh Wagashi miễn phí từ gian hàng Plus Mainichi

♥ Nhận sản phẩm miễn phí từ gian hàng Hello Kitty, Plus Mainichi...

Và nhiều hoạt động hấp dẫn khác....

Thời gian: 10:00 – 19:00 ngày 14/11/2015, 

Địa điểm: Lầu 3, GEM Center

Xem thêm thông tin về các gian hàng tham gia Shopping Fair ở đây

/banner

2. non-no FASHION COLLECTION 2015

non-no fashion collection 2015

Những bộ sưu tập thời trang Casual mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản như UNIQLO (Jeans Casual và Urban Winter Look), BAROQUE JAPAN LIMITED (MOUSSY, RODEO CROWNS và Avan Lily) sẽ được trình diễn bởi hai người mẫu độc quyền của tạp chí non-no là Haru Izumi và Yuuna Suzuki cùng các người mẫu Việt Nam. Chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Nhật Bản erica (thành viên ban nhạc Draft King) và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Tất cả các khách tham dự đều được nhận quà tặng từ các nhà tài trợ như Rohto,... 

Ngoài ra còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với quà tặng gồm: máy chụp ảnh, cặp vé Caravelle.

Thời gian: 15:00 – 18:00 ngày 14/11/2015

Địa điểm: Lầu 3 - GEM Center

Vào cửa: 500 vé mời (đã hết thời hạn đăng ký vé)

3. JAPANESE COOKING SEMINAR

Đến gần hơn với ẩm thực xứ hoa anh đào qua những chuyên đề thú vị như "Ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp trong ẩm thực Nhật Bản" hay "Văn hóa cơm hộp Bento từ xưa đến nay". Dưới sự hướng dẫn của 2 chuyên gia ẩm thực đến từ Nhật Bản Makiko Fujino và Miwako Watanabe, bạn sẽ hiểu rõ hơn nét tinh hoa của nền ẩm thực nước này cũng như được trải nghiệm hương vị các món ăn gia đình của xứ Phù Tang qua buổi ăn nhẹ. Chương trình được hỗ trợ bởi Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Ngư nghiệp Nhật Bản (MAFF).

Thời gian: 10:00 – 12:00 ngày 14/11/2015

Địa điểm: Lầu 7, GEM Center

Vào cửa: 100 vé mời (đã hết thời hạn đăng ký vé)

Những thông tin mới nhất về sự kiện sẽ được cập nhật trên trang Facebook Kilala. Hãy theo dõi thường xuyên nhé! 

padding

Về Cẩm nang Kilala

Phát hành hai tháng một lần, Cẩm nang Kilala hiện là ấn phẩm đầu tiên và duy nhất chuyên giới thiệu Văn hoá và Phong cách sống Nhật Bản đến độc giả Việt Nam, được gửi miễn phí đến hơn 2000 công ty Nhật tại Việt Nam, hệ thống các nhà hàng Nhật,… đồng thời bán rộng rãi tại hệ thống Cửa hàng tiện lợi Nhật Bản như FamilyMart, MiniStop, Shop & Go cũng như các sạp báo, nhà sách ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Ông Hirofumi Kasado, Tổng Giám đốc Kilala Communication chia sẻ: “Lễ hội FEEL JAPAN WITH KILALA 2015 là một trong nhiều hoạt động thể hiện nỗ lực “đưa Nhật Bản đến gần hơn với người Việt” của Kilala. Chúng tôi mong các bạn gái Việt Nam sẽ có được cái nhìn gần gũi hơn về thời trang Nhật Bản qua non-no Fashion Collection 2015. Đồng thời, với Kilala Shopping Fair, chúng tôi cũng muốn tạo một cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các thương hiệu có uy tín tại Nhật nhưng vẫn còn khá mới mẻ với người Việt, bên cạnh cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu Nhật đang được yêu thích tại Việt Nam.”

Kể từ tập đầu tiên phát hành vào tháng 10 năm 2013, Kilala đã thường xuyên phối hợp với cơ quan du lịch ở các tỉnh thành Nhật Bản như Toyama, Nagasaki, Hokkaido,… thực hiện những chuyên đề hấp dẫn về Du lịch để quảng bá vẻ đẹp của nước Nhật đến người Việt.

Trong bối cảnh có nhiều thông tin tiêu cực về du học sinh Việt Nam tại Nhật, trong Vol.15 phát hành ngày 1/9/2015 vừa qua, Kilala cũng đã phối hợp với Tổ chức Hỗ trợ du học sinh Nhật Bản (JASSO) thực hiện chuyên đề Study in Japan, nhằm cung cấp những thông tin chính xác và hữu ích nhất đến các sinh viên học sinh có mong muốn đến Nhật Bản du học.

Bên cạnh đó, những nội dung về Ẩm thực, Văn hoá, Làm đẹp, Sức khoẻ và Phong cách sống Nhật Bản trên Kilala cũng nhận được các phản hồi tích cực từ đông đảo độc giả yêu thích Văn hoá và đất nước Nhật Bản.

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top