Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Lam Trường "gây thương nhớ" với loạt hit đình đám một thời

Sự kiện Nhật Bản    • Jul 17, 2017

Bài: Tuấn Nhu
Ảnh: Đại Ngô, Tâm Lê

Sự xuất hiện của Lam Trường nhận được sự đón đợi của rất nhiều khán giả. Lam Trường thoải mái tâm sự về những cảm xúc của anh khi được "tái xuất" hát trước hàng nghìn khán giả Việt. Theo cam kết cùng nhà tổ chức, anh chỉ hát 4 bài. Tuy vậy, trước tình cảm của khán giả anh đã trình diễn đến tận 8 bài hát, thể hiện khả năng hát live "siêu đỉnh".


 

Từng đội xô lên đầu để… tập hát, có thể hát live 40 bài/ ngày

Lam Trường xuất hiện trên sân khấu rất đúng giờ hẹn trước đó với khán giả. Nam ca sĩ gốc Hoa khởi động buổi biểu diễn với màn chào hỏi rất thân tình. Đã lâu nam ca sĩ không gặp gỡ và trình diễn với khán giả tại Việt Nam. Chứng kiến sự chờ đợi của khán giả tại lễ hội Nhật Bản dành cho mình, Lam Trường không khỏi háo hức.

 

Trên sân khấu, Lam Trường lần lượt trình diễn loạt hit một thời gây nghiện cả thế hệ như Mưa Phi Trường, Katy Katy, Đi Về Nơi Xa, Tình Thôi Xót Xa, Mãi Mãi,…

Theo cam kết cùng nhà tổ chức, anh chỉ hát 4 bài. Tuy vậy, trước tình cảm của khán giả anh đã trình diễn đến tận 8 bài hát. Anh còn chia sẻ, ngày sung sức nhất, bản thân có thể hát live 40 bài/ ngày.

Rất nhiều người hâm mộ không ngừng hoà giọng theo những ca khúc đầy cảm xúc của nam ca sĩ.

Họ như ngây ngất theo những giai điệu quen thuộc của những năm 90 -  Bên cạnh đó, anh cũng hát cover ca khúc Sau tất cả và một ca khúc nhạc Nhật lời Việt mang tên Có Em Từ Đây phục vụ các du khách Nhật Bản. Đặc biệt, nam ca sĩ còn cho biết rằng anh từng dùng xô đội lên đầu, nghe rõ giọng mình để tập hát.

 

/banner

Bị fan... cưỡng hôn

Trong suốt màn trình diễn của mình, Lam Trường không ngừng đi xuống khán đài để đến gần khán giả. Một fan cuồng nhiệt thậm chí còn lên tận sân khấu để “cưỡng hôn" nam ca sĩ.

 

Anh khá bất ngờ bởi nụ hôn lên má này nhưng lập tức phản ứng bằng cách vội bôi đi vết son và nói rằng:“Anh bôi đi vết son vì cái cũ không đi sao cái mới đến được”. Cách xử lý này của anh khiến cả hội trường bật cười và càng yêu mến "Anh hai" hơn vì sự gần gũi, thân thiện.

Người hâm mộ vây kín Lam Trường khi anh trình diễn xong và ra thang máy.
Tuấn Nhu/ kilala.vn
padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top