Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Khách sạn Keio Plaza tổ chức triển lãm vở kịch "Hagoromo"

Sự kiện Nhật Bản    • Jun 8, 2018

Bài: Phương Anh/ Ảnh: Keio Plaza

Từ ngày 1/6 đến ngày 29/6, Khách sạn Keio Plaza phối hợp với Nhà hát Noh Quốc gia tổ chức chương trình triển lãm và biểu diễn  vở kịch đặc biệt "Hagoromo (Feather Robe)"
Chủ đề của buổi triển lãm xoay quanh tác phẩm "Hagoromo (Feather Robe)", một vở kịch Noh nổi tiếng được viết dựa trên một huyền thoại nổi tiếng lưu truyền từ 12 thế kỷ trước. Chuyện kể về một ngư dân đang đi bộ dọc theo bờ biển tại Miho no Matsubara, tại thành phố Shizuoka gần núi Phú Sĩ, anh ta vô tình tìm thấy một chiếc váy lông đẹp treo trên một cây thông. Khi anh ta lấy chiếc áo, một tiên nữ bất ngờ xuất hiện và yêu cầu anh ta trả lại áo choàng bởi vì cô ấy không thể về trời mà không có nó. Lúc đầu, người đánh cá từ chối, nhưng sau đó anh ta đồng ý lại nếu cô ấy trình diễn vũ khúc thiên đường. Tiên nữ đồng ý, nhảy múa ca ngợi vẻ đẹp của Miho no Matsubara vào mùa xuân. 

Ngoài việc tổ chức trình diễn, khách sạn Keio Plaza còn trưng bày nhiều sản phẩm biểu tượng gắn liền vở kịch Noh "Hagoromo" như "Zou-Onna” được diễn viên đeo trong vở kịch, “vương miện thiên đường”, trang phục áo rộng tay truyền thống, những bức tranh gắn liền với kịch Noh hiện đại của nghệ sĩ nổi tiếng Kogyo Tsukioka, tranh của Illustrator Haruna Tokimatsu…
Chương trình trình diễn dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 11h30 ngày 13/6 với vé giá 17.000 yên. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội xem một trích đoạn ngắn của vở kịch này miễn phí vào 17h ngày 21/6 tại sảnh chính, lầu 3 của khách sạn. Trong buổi trình diễn 15 phút ngắn này, nghệ sỹ kịch Noh sẽ giới thiệu về cách đeo mặt nạ và mặc trang phục diễn kịch Noh.
Xem thêm thông tin tại: http://www.keioplaza.com/offers/noh.html
Phương Anh/ kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top