Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

HONOR 10 Lite: 24 sắc thái selfie – 24 giờ tỏa sáng

Sự kiện Nhật Bản    • Jan 25, 2019

Mới đây, HONOR đã "nổ phát súng" đầu tiên với sự kiện ra mắt dòng điện thoại mới HONOR 10 Lite - điện thoại selfie sành điệu giá rẻ chỉ với 5,290,000VND. Đây là sản phẩm hứa hẹn đột phá cho dòng smartphone tầm trung quý đầu năm 2019.

Honor

"Siêu điện thoại" tầm trung với cấu hình flag-ship  

Được trang bị bộ chip Kirin 710, HONOR 10 Lite hoạt động cực hiệu quả không kém cạnh so với dòng điện thoại ở phân khúc cao cấp. Bốn lõi A73 cấp độ hàng đầu của nó làm giảm mức tiêu thụ năng lượng tổng thể và cung cấp hiệu suất mượt mà và liền mạch hơn trước. RAM 3GB cung cấp một sự gia tăng đáng kể cho tốc độ xử lý của HONOR 10 Lite. Bộ nhớ 62GB, có thể mở rộng lên 512GB, thậm chí có thể nhân đôi vào ổ cứng cá nhân của bạn, nghĩa là bạn có thể sử dụng HONOR 10 Lite như một thiết bị lưu trữ độc lập. Cũng như với HONOR 10, pin HONOR 10 Lite mang dung lượng 3.400 mAh, sẵn sàng đồng hành cùng bạn "chiến" việc suốt cả ngày dài.

Honor

/banner

Selfie hoàn hảo cùng công nghệ thông minh 

Là thế hệ kế thừa của Honor 9 Lite và Honor 10, công nghệ AI của Honor 10 Lite sẽ nâng cấp những bức selfie của bạn lên một tầm cao mới, với khả năng nhận diện 8 khung cảnh theo thời gian thực gồm bầu trời xanh, cây xanh, hoa, bãi biển, biểu diễn sân khấu, màn đêm, trong nhà và tuyết. Thuật toán do AI hỗ trợ có thể xác định các loại cảnh khác nhau ngay lập tức, cho phép máy ảnh cải thiện các đặc điểm khuôn mặt và nền của tấm ảnh bằng cách tùy chỉnh thời gian phơi sáng. 

Honor

Được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và các chức năng làm đẹp nhờ vào AI, thiết bị có thể tùy chỉnh các hiệu ứng làm đẹp dựa trên độ tuổi, giới tính và màu da. Nhờ đó mà bạn có thể lung linh tỏa sáng ở mọi khung hình. Bên cạnh đó, thừa kế những ưu thế vượt trội từ những sản phẩm tiền nhiệm, HONOR 10 Lite thu được nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện thiếu sáng, nhờ công nghệ hòa phối ánh sáng 4 trong 1. Ánh sáng chân dung 3D cung cấp 5 hiệu ứng ánh sáng khác nhau, tạo ra những bức ảnh chất lừ và cực nét. Chính vì thế, HONOR 10 Lite vinh dự được Ulike chọn là “chiếc điện thoại selfie tốt nhất”.

Kiến tạo phong cách nhờ thiết kế ấn tượng

Mặt sau của HONOR 10 Lite được thiết kế từ 8 lớp vật liệu lung linh cho hiệu ứng màu sắc rực rỡ. Các lựa chọn màu sắc rực rỡ gồm Xanh Băng Tuyết, Xanh Đại Dương, Đen Huyền Bí là những tông màu mang cảm hứng từ ánh sáng và màu sắc của bầu trời vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Nếu mặt lưng mang những màu sắc quyến rũ thì màn hình của HONOR 10 Lite cũng không hề kém cạnh với hiển thị FullView HD 6.21” tuyệt vời và thiết kế theo phong cách notch giọt nước giúp đẩy tỷ lệ màn hình trên thân máy vượt hơn 90%. Chọn HONOR 10 Lite sẽ nâng tầm phong cách của chính bạn!

Honor

HONOR 10 Lite với giá 5,290,000 VNĐ sẽ có mặt tại hệ thống FPT Shop, Vienthong A, Sendo, Lazada, Tiki và các nhà bán lẻ lớn khác trên khắp Việt Nam từ ngày 26 tháng 01 năm 2019. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại một số cửa hàng, khách hàng sẽ được tặng một bộ quà ‘khủng’ bao gồm Bình nước, gậy selfie, túi đựng tai nghe & móc đeo điện thoại với số lượng giới hạn.

kilala.vn

padding

HONOR là thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu dành riêng cho các tín đồ công nghệ. Những sản phẩm được tối ưu hoá trên internet của hãng giúp đáp ứng nhu cầu kết nối và chia sẻ nội dung số, mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng. 

Thông tin chi tiết về HONOR
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top