Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

FEEL JAPAN 2018 hướng đến 45 năm quan hệ Việt - Nhật

Sự kiện Nhật Bản    • Jun 18, 2018

Trải qua 3 năm diễn ra thành công dưới sự hỗ trợ của lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, Tổng cục du lịch Nhật Bản JNTO và Hội hữu nghị Việt - Nhật TP.HCM, FEEL JAPAN 2018 bước vào năm thứ tư tiếp tục sứ mệnh làm cầu nối văn hoá giữa 2 nước Việt Nam - Nhật Bản.

Lời nhắn của Ngài Kawaue Junichi - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh 

Ngài Kawaue Junichi - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh

Lại đến mùa chào đón lễ hội Kilala Feel Japan năm nay. Thông qua việc ủng hộ tích cực sự kiện về chủ đề giới thiệu Nhật Bản và thúc đẩy du lịch Nhật Bản này, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước Nhật - Việt. Đặc biệt, năm nay là năm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi hy vọng tình hữu nghị Nhật - Việt sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Nhân cơ hội này, qúy vị độc giả hãy đến với lễ hội để cảm nhận Nhật Bản, hiểu hơn về Nhật Bản và ngày càng yêu thích Nhật Bản.

Ông Takahashi Ayumi – Trưởng đại diện JNTO tại Việt Nam

Ông Takahashi Ayumi – Trưởng đại diện JNTO tại Việt Nam

Điều JNTO chúng tôi đánh giá cao ở lễ hội Feel Japan chính là việc sự kiện vừa thể hiện tốt vai trò truyền bá văn hóa, vừa kết hợp xúc tiến thương mại thông qua việc bán tour và mua sắm các sản phẩm Nhật Bản. Trong 3 năm qua, thị trường du lịch Nhật Bản đã có sự chuyển mình mạnh mẽ khi thị thực dần được nới lỏng, các chuyến bay Nhật - Việt (bao gồm chuyến bay charter) được tăng cường, chi phí du lịch cũng dần được giảm thiểu. Đối với người Việt Nam, Nhật Bản đã không còn là địa điểm du lịch mơ ước muốn được đặt chân đến một lần trong đời nữa, mà đã trở thành điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch của mỗi người.    

Bà Phan Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản TP.HCM

Thư kí hội VIệt - Nhật

Năm 2017, lễ hội Feel Japan đã thu hút gần 20.000 lượt khách tham dự trong hai ngày tổ chức sự kiện chứng minh sự quan tâm của người Việt đối với văn hoá Nhật Bản rất lớn. Năm nay là năm đặc biệt kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản, tôi hy vọng lễ hội Feel Japan 2018 sẽ tổ chức nhiều chương trình hoạt động giao lưu phong phú và hiệu quả hơn nữa. 

Lễ hội văn hoá Nhật Bản đẳng cấp nhất Việt Nam “Feel Japan in Vietnam 2018” chính thức trở lại vào hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật 14 - 15.07.2018 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận).

Với sứ mệnh “Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản”, lễ hội không chỉ mang đến nhiều hoạt động văn hoá đặc sắc, khác biệt mà còn góp phần giúp doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến hàng nghìn người tiêu dùng. Lễ hội do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức và được tài trợ bởi công ty du lịch H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), công ty TNHH Thực phẩm House Việt Nam dưới sự hỗ trợ của Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản, Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Feel Japan 2018

Giá vé vào cổng Feel Japan 2018: 50.000Đ. Xem thêm thông tin đặt vé sớm để nhận vé miễn phí tại ĐÂY

kilala.vn
padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top