Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Super Nintendo World sẽ mở cửa vào tháng 2 năm 2021

Tin 60s    • Dec 1, 2020

Nguồn: timeout.com
Ảnh: Nintendo

Universal Studios Japan vừa tổ chức lễ khai trương cửa hàng và quán cà phê Mario đầu tiên trên thế giới tại Hollywood Area thuộc công viên giải trí Osaka vào giữa tháng 10. Và giờ đây, cuối cùng thì ngày mở cửa khu vực mở rộng Super Nintendo World cũng được xác định. Khu vực này được lên kế hoạch bắt đầu đón khách vào ngày 4 tháng 2 năm 2021. Hãy cùng xem trước một vài hình ảnh bên trong khu vui chơi này nhé.
Super Nintendo World

Điểm thu hút chính của Super Nintendo World thực sự nằm bên trong pháo đài đồ sộ của Bowser, được bảo vệ bởi bức tượng Bowser đáng sợ, bao quanh bởi những bức tường đá dày, cửa thép và hàng rào sắt có gai.

SuperNintendoWorld

Ngoài lối vào đáng sợ, bạn sẽ tìm thấy chuyến tàu Mario Kart: Bowser’s Challenge.

SuperNintendoWorld

Với chuyến tàu Mario Kart ngoài đời thực, bạn có thể chạy đua với các nhân vật yêu thích của mình. Đeo tai nghe thực tế ảo tăng cường (AR), nhảy vào xe kart, đặt tay lên vô lăng và chuyến hành trình của bạn sẽ bắt đầu. Trong khi chạy dọc tuyến đường, bạn sẽ nhặt được các vật phẩm có thể sử dụng để đẩy lùi kẻ thù của mình, giống như trong trò chơi Mario Kart.

SuperNintendoWorld

Với công nghệ AR và công nghệ trình chiếu ánh sáng được sử dụng hiệu quả, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong những trò chơi. Và cũng giống như bất kỳ cuộc đua xe kart nào, những trải nghiệm sẽ thay đổi tùy theo mỗi lần bạn đi xe.

SuperNintendoWorld

Bạn cũng có thể chờ để được khám phá lâu đài của Công chúa Peach, thăm điểm tham quan đường đua Yoshi, những cửa hàng và quán xá, cùng với một thử thách tương tác mà bạn sẽ phải di chuyển như Mario, nhảy lên để đụng vào các khối và thu thập tiền ảo, vật phẩm. Trong Thử thách chìa khóa, bạn cũng có thể thu thập các chìa khóa đặc biệt và tem nhân vật tại các điểm khác nhau trong khu vực. Nếu điều đó thật khó tưởng tượng, hãy xem hình ảnh ở trên từ một sự kiện quảng cáo cho Super Nintendo World ở New York hồi đầu năm.

SuperNintendoWorld

Để bắt đầu thu thập, bạn cần mua chiếc vòng Power Up Band và kết nối nó với một ứng dụng đặc biệt. Bạn sẽ có thể kiểm tra số lượng xu đã thu thập được, xem xếp hạng của mình so với những người khác và thậm chí cạnh tranh với những khách truy cập khác trong thời gian thực.

Super Nintendo World sẽ khai trương vào ngày 4 tháng 2 năm 2021, đánh dấu sự khởi đầu của lễ kỷ niệm 20 năm thành lập USJ.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top