Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Hanshin Tiger sẽ thành lập đội bóng chày nữ vào năm 2021

Tin 60s    • Dec 29, 2020

Nguồn: Kyodo News

Hanshin Tigers là một trong những đội bóng chày chuyên nghiệp lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong kế hoạch mở rộng phạm vi tiếp cận cộng đồng, Hanshin Tigers cho biết họ sẽ thành lập một đội bóng chày nữ trong mùa giải này.

Được biết, cựu thành viên của đội bóng, anh Yuya Nohara sẽ là huấn luyện viên của "Hanshin Tigers Women" trong mùa giải khai mạc năm 2021 của đội. Khóa huấn luyện sẽ bắt đầu trước mùa giải vào tháng 2 và các trận thi đấu sau tháng 4.

Nohara chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để quảng bá bóng chày nữ đến với nhiều người hơn, đặc biệt là các em nhỏ trên toàn quốc." 17 thành viên của đội bóng chày nữ đã được tuyển chọn từ cuộc thử sức và sẽ tham gia các giải đấu do các tổ chức lớn hơn bao gồm Liên đoàn bóng chày nữ Nhật Bản tổ chức.

hanshin tigers
17 thành viên nữ của đội bóng chày Hanshin Tigers.

Các thành viên sẽ phải luyện tập hàng ngày dựa trên cam kết của họ và báo cáo về các bài tập nhóm vào cuối mỗi tuần. Đối với các bài luyện tập cá nhân, từng thành viên có thể sử dụng các cơ sở vật chất của đội để luyện tập.
Tiền vệ Iori Miura, nhà vô địch đánh bóng bốn lần trong Giải bóng chày nữ chuyên nghiệp Nhật Bản, cho biết số lượng các đội bóng chày nữ đang tăng lên ở khu vực Tokyo, nhưng không có nhiều đội bóng chày nữ Osaka, Kyoto hay Kobe. Cô Miura còn chia sẻ: "Tôi đã chúng kiến nhiều cô gái bỏ cuộc vì thiếu môi trường chơi bóng chày. Bản thân tôi biết ơn Hanshi Tigers vì đã cho những người phụ nữ một cơ hội." Miura là một cầu thủ bóng chày có 11 năm thi đấu chuyên nghiệp kể từ khi JWBL (Japan Women's Baseball League) bắt đầu thi đấu vào năm 2010. 

Minami Takatsuka, một tiền vệ khác cũng là một cái tên nổi tiếng trong làng bóng chày nữ ở Nhật Bản, chia sẻ “Số lượng học sinh tiểu học và trung học cơ sở tham gia môn thể thao này ngày càng tăng. Chúng tôi được mặc đồng phục giống như các tuyển thủ chuyên nghiệp của Hanshin Tigers. Đối với trẻ em, đây thực sự là một giấc mơ, nó khác với việc chỉ tham gia một đội bóng chuyên nghiệp nữ. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là nơi để các em phấn đấu cho đam mê của mình".

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top