Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Vận mệnh 12 Cung Hoàng đạo 2019

Lifestyle    • Jan 3, 2019

Biên dịch: Ngô Phương Thảo
Ảnh: Pinterest

Vận mệnh 12 Cung Hoàng đạo năm 2019 sẽ thế nào? Hãy tham khảo những lời khuyên dành cho mỗi chòm sao để có một năm mới thật thành công và hạnh phúc!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trong năm 2019 nếu cứ làm những việc vô ích, không có mục tiêu thì chuỗi ngày khó khăn sẽ tiếp tục kéo dài. Bạch Dương rất chăm chỉ nên sẽ không chịu thất bại, chính vì thế mà áp lực cứ tăng dần, khiến Bạch Dương “tích luỹ” cơ số stress. Hãy nhìn bao quát tất cả các việc bạn sẽ làm và duy trì động lực liên tục là điều cần thiết cho Bạch Dương trong năm mới.

Tình yêu: Nếu Bạch Dương không tự đưa mình vào thế khó thì năm 2019 sẽ là một năm tình duyên khởi sắc. Điều quan trọng là hãy luôn vun đắp một tình cảm chân thành thì nhất định bạn sẽ thu hút được người ấy. Nhưng nếu bạn lại chọn con đường “tình duyên tà đạo” như ngoại tình thì cuối cùng bạn sẽ chỉ rước hoạ vào thân, thế nên nhất định không được làm điều xấu nhé.

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 1 và tháng 4. 

Cung Bạch Dương

Công việc: Có thể do những đồng nghiệp xung quanh mà bạn phải làm thêm nhiều việc, dẫn đến tâm trí và thể lực đều mệt mỏi. Ngay cả khi bạn đã hoàn thành tốt các công việc được giao, sếp của bạn có thể sẽ giao thêm việc và bạn sẽ phải tăng ca hơi nhiều đó. Tâm trạng dành cho công việc có thể có đôi chút nặng nề, thất bại cũng có thể sẽ xảy ra nhưng hãy luôn cố gắng vì cơ hội để bạn thăng chức, tăng lương sẽ đến sớm thôi, cố gắng lên nhé!

Tháng may mắn trong công việc: tháng 9 và tháng 12.

Tiền tài: Dù là vô tình hay cố ý nhưng hầu bao của Bạch Dương trong năm mới sẽ xẹp đi trông thấy, khó có thể tiết kiệm được. Mua sắm quá tay, tiêu xài vô tội vạ trong những lúc rảnh là nguyên nhân khiến tiền “ra đi” nhanh chóng. Mỗi khi ra ngoài, không mang theo nhiều tiền hay sử dụng thẻ tín dụng là một cách để bạn chi tiêu đúng đắn.

Tháng may mắn trong tiền tài: tháng 3 và tháng 6.

/banner

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận may của Kim Ngưu có thể sẽ bước vào giai đoạn đình trệ. Chính vì thế, đừng kỳ vọng vào những thay đổi lớn mà quan trọng là xây dựng nền tảng để phát triển bản thân. Mở rộng các mối quan hệ, nỗ lực không ngừng nghỉ thì năm tới nữa bạn sẽ nhìn thấy được thành quả của mình. Môi trường xung quanh bạn biến chuyển thì vận may của bạn có khuynh hướng tăng lên, đây là lúc thích hợp để Kim Ngưu suy nghĩ đến việc dọn nhà hay chuyển việc.

Tình yêu: Hè và đông là hai mùa mà tình duyên của Kim Ngưu nở rộ. Chỉ cần bạn giữ thái độ tích cực nhiều hơn nữa, sự thu hút của bạn sẽ gây ấn tượng cho đối phương. Ngược lại, xuân và thu không phải là dịp tốt để tình yêu đến nên Kim Ngưu hãy tận dụng thời gian này mà chuyên tâm làm việc, biết đâu, đó lại là tín hiệu tốt để vận đỏ tình duyên thêm cơ hội xuất hiện. 

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 7 và tháng 12.

Cung Kim Ngưu

Công việc: Công việc của Kim Ngưu trong năm tới sẽ trở nên ít bất trắc hơn. Chính vì thế, Kim Ngưu đừng bắt đầu một công việc mới như nhận dự án mới, nếu không, mọi thứ sẽ bị đình trệ. Tuỳ thuộc vào suy nghĩ của chính bạn mà công việc có trở nên thú vị hay không, Kim Ngưu nên cố gắng chủ động hơn nhé.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 2 và tháng 8.

Tiền tài: Một năm phát tài phát lộc của Kim Ngưu! Nếu bạn không sử dụng tiền vào những kế hoạch vô lý thì dẫu bạn có mua đồ đắt tiền thì cũng chẳng gặp trở ngại gì trong cuộc sống của bạn. Bạn tiêu xài hoang phí hay tiết kiệm từng đồng cũng không ảnh hưởng đến vận may của bạn. Tự do ngẫm nghĩ cách sử dụng tiền nhé!

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 7 và tháng 10.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều vận may sẽ đến với Song Tử, ngoại trừ tình duyên. Năm 2019 là thời điểm để bạn nhận phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của bạn. Nếu biết tận dụng điểm này, tài lộc của bạn có thể tăng nhanh bằng cách xây dựng những mối quan hệ tốt và hãy luôn cố gắng. Tuy nhiên, nếu Song Tử có thái độ ba hoa khoác lác, Song Tử sẽ làm tiêu tan hết những may mắn của bản thân.

Tình yêu: Tình duyên Song Tử 2019 sẽ đi theo chiều hướng xấu. Với những Song Tử đang có người yêu, có thể chuyện tình cảm của bạn sẽ kết thúc trong đau khổ chẳng hạn như chia tay người yêu đột ngột hay bạn bị “cắm sừng”. Với những Song Tử đang tìm kiếm người yêu, bạn nên chú ý đến khả năng dính vào đối tượng có dấu hiệu không trung thực nhé.

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 6 và tháng 9.

Cung Song Tử

Công việc: Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn mà cơ hội để bạn thăng chức, tăng lương đến rồi. Song Tử càng tích cực trong công việc thì thành công sẽ còn đến tới tấp. Mối quan hệ với đồng nghiệp tốt, bạn xây dựng được sự tin cậy với cấp dưới, Song Tử còn có thể trở thành sếp tuyệt vời nếu bạn tạo được ảnh hưởng tích cực đối với những người không tin tưởng bạn.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 5 và tháng 11.

Tiền tài: Song Tử có thể có vận tốt về tiền tài trong mùa thu và đông. Bạn sẽ tích luỹ được tiền nhanh chóng khi bạn tăng lương và tạo thói quen tiết kiệm tiền. Chỉ cần bất cẩn, Song Tử sẽ sa đà vào thói lãng phí. Hãy thiết lập kế hoạch sử dụng tiền nếu bạn nhận ra mình bắt đầu tiêu xài phung phí.

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 1 và tháng 10.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Năm 2019 của Cự Giải tiếp tục là chuỗi ngày chịu đựng những sự việc khó chịu xảy đến. Không có nhiều những sự vụ nghiêm trọng, đó chỉ là những sai lầm nho nhỏ hay một vài chuyện không mong muốn thôi. Hơn nữa, có những tình huống mà bạn nghĩ rằng sẽ tốt cho người khác thì khi giúp đỡ họ, hãy chắc chắn là họ cần. Cự Giải có khuynh hướng tự dằn vặt bản thân nhiều lần vì những lỗi lầm không đáng có, vì vậy hãy cố gắng cải thiện chính mình bằng việc rèn luyện mỗi ngày.

Tình yêu: Cự Giải hẳn sẽ thấy đau khổ vì nơi gặp gỡ ý trung nhân của mình lại ít ỏi đến thế. Nếu bạn không tham gia nhiệt tình vào những hội nhóm thì làm sao người trong mộng của bạn xuất hiện được chứ. Với những người đang có tình duyên thì trong những ngày đặc biệt như Giáng Sinh hay dịp sinh nhật, Cự Giải sẽ trông đợi những bất ngờ lớn từ đối phương. 

Tháng may mắn trong tình duyên: Tháng 3 và tháng 9.

Cung Cự Giải

Công việc: Tăng chức thì không nhưng tăng lương thì có thể! Vì sếp sẽ đánh giá bạn theo sự chăm chỉ cũng như mức độ hoàn thành công việc nên điều quan trọng là Cự Giải hãy cố gắng hết sức và đừng giả vờ đóng kịch.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 1 và tháng 10.

Tiền tài: Vì Cự Giải có thể được tăng lương nên tình hình kinh tế của bạn ổn định hơn bao giờ hết. Cự Giải sẽ có nhận được nhiều lời mời đến những bữa tiệc của bạn thân hay đồng nghiệp tốt nên có lẽ đấy là nguyên nhân khiến bạn khó thắt chặt hầu bao. May mắn sẽ đi theo Cự Giải nếu bạn có những mối quan hệ tốt với mọi người. Còn những mối quan hệ không tốt? Nghĩ cách đối phó ngay và luôn.

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 1 và tháng 8.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

2019 đích thị là năm thắng lợi của Sư Tử trên mọi mặt trận. Trong bất kì chuyện gì, Sư Tử sẽ không ngần ngại mà hành động quyết liệt. Để công việc và chuyện tình duyên đi vào quỹ đạo đúng, điều quan trọng của Sư Tử ngay lúc này là bạn dám làm điều đó và cố gắng cư xử khéo léo.

Tình yêu: Tình yêu có thể sẽ gõ cửa nhà Sư Tử. Nếu bạn có những ý tưởng thú vị trong tình yêu, hãy thổ lộ điều đó với đối phương và họ sẽ sẵn sàng làm cùng bạn.

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 1 và tháng 3.

Cung Sư Tử

Công việc: Sư Tử sẽ không bị ảnh hưởng bởi những ràng buộc cấp trên cấp dưới trong công việc, thế nên bạn cứ tận hưởng đời sống công sở thật vui nhé. Nếu bạn thuộc nằm lòng quy tắc không gây hấn nơi công sở thì bạn đã tiến thêm một bước đến vị trí trở thành lãnh đạo. Đừng hài lòng với bản thân, hãy cố gắng thử thách mình nhiều hơn nữa.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 1 và tháng 5.

Tiền tài: Sư Tử sẽ được nhận được những món quà từ những người bạn đồng nghiệp cũng như những người bạn mới. Hãy cảm ơn những người đã giúp đỡ Sư Tử với bất kì hình thức nào, may mắn sẽ đến với bạn. Bạn sẽ có tiền lương và thưởng nên tự thưởng cho bản thân những món đồ mắc một chút cũng không quá đáng ngại đâu.

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 4 và tháng 7.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ tiếp tục trải qua những ngày tháng khó khăn. Đây cũng là năm mà những chuyện không hay cứ xảy ra với Xử Nữ. Bạn có khuynh hướng hành động vô ích trong bất kì điều gì bạn làm. Nỗ lực của Xử Nữ sẽ được đền đáp nếu bạn biết ưu tiên những việc cần làm và bước từng bước chậm rãi trên con đường bạn đi.

Tình yêu: Chuyện tình yêu có thể khởi sắc. Nếu bạn có cảm giác gần gũi với một ai đó, xem chừng tình cảm này sẽ chớm nở từ tình bạn và chuyển thành tình yêu. Còn đối với Xử Nữ đã có người yêu, tuy là bạn không lãng mạn lắm, thế nhưng tạo nên một buổi hẹn ngọt ngào thì bạn vẫn có thể làm đúng không?

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 8 và tháng 12.

Cung Xử Nữ

Công việc: Có chút không ổn khi Xử Nữ bắt đầu gặp những chuyện tiêu cực trong công việc chỉ vì bạn không cố gắng. Xử Nữ có khuynh hướng không chủ động, thế nên dễ rơi vào một chuỗi những thất bại liên tiếp. Nếu có thất bại cũng đừng chùn bước mà hãy cố gắng tiến về phía trước.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 3 và tháng 10.

Tiền tài: 2019 sẽ là một năm hơi khó khăn cho Xử Nữ. Quỹ tiết kiệm của bạn sẽ là “cứu tinh” của bạn trong những tình huống cần sử dụng nhiều tiền, thế nên nhớ có kế hoạch tiết kiệm nhé. Nếu bạn sử dụng tiền để tặng quà cho bạn bè thân thiết thì vận may tiền tài của bạn sẽ tăng cao hơn nữa đấy.

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 6 và tháng 11.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Năm 2019 là một năm hết sức mỹ mãn của Thiên Bình. Miễn là bạn không làm những chuyện nguy hiểm, có thể sẽ khiến bạn bị “hụt chân” và mất hết may mắn thì đây sẽ là một năm thử thách của bạn với tất cả những điều bạn muốn làm. Hãy xông xáo nỗ lực hết mình vì với những người hay suy nghĩ cảm tính thì thường họ luôn giữ suy nghĩ đó hơn là nỗ lực nhiều hơn nữa. Chẳng may cuộc sống của bạn rơi vào mớ bòng bong, Thiên Bình hãy thay đổi quỹ đạo cuộc sống theo chiều hướng tích cực bằng việc tham vấn ý kiến từ những người bạn tin tưởng. 

Tình yêu: Cung bậc tình yêu của Thiên Bình tăng tiến lãng mạn hơn bao giờ hết. Dẫu Thiên Bình có hơi ích kỷ một chút và vì bạn trông đợi điều gì đó từ đối phương nên hãy thổ lộ ra nhé. Với những Thiên Bình chưa có mảnh tình vắt vai, rất có thể bạn sẽ gặp người ấy ở một nơi không ngờ đến. 

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 8 và tháng 11.

Cung Thiên Bình

Công việc: May mắn của Thiên Bình trong công việc sẽ đỏ vận vào mùa hè và mùa thu. Một sự thay đổi lớn sẽ xuất hiện, chẳng hạn như bạn sẽ nhận một dự án mới và đạt những thành quả mới. Ngoài ra, nếu bạn không quên thực hiện những công việc thường ngày, bạn sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 6 và tháng 9.

Tiền tài: Bạn sẽ được tăng lương thưởng đó. Thế nên không có gì đáng ngại nếu bạn có kế hoạch “xài sang” một chút. Nhưng nếu dính vào cờ bạc, rất có thể tiền sẽ “không cánh mà bay” rất nhanh nên bạn không nên thử đâu nhé.

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 5 và tháng 12.

Thiên Yết (24/10 – 22/11)

Điểm sáng trong năm 2019 của Thiên Yết chính là tình cảm. Nếu bạn hành xử một cách cẩn trọng thì mọi chuyện sẽ đi vào chiều hướng tốt đẹp. Những kế hoạch dài hạn được thực hiện bằng nỗ lực nửa vời có thể sẽ thất bại, thế nên Thiên Yết đặt ra những mục tiêu ngắn hạn và hoàn thiện nó mới dẫn đến kết quả tốt. Từ việc nhỏ nhặt đến những việc lớn lao, Thiên Yết cần dành nhiều ngày để suy nghĩ thật kỹ nhé.

Tình yêu: Chắc chắn Thiên Yết sẽ có được tình yêu trong mùa xuân và mùa đông. Có thể là từ tình bạn chuyển thành yêu, hay từ người đồng nghiệp làm chung công ty chính là “nơi tình yêu bắt đầu”. Những Thiên Yết đã có tình yêu có thể sẽ kết hôn nếu như bạn luôn tôn trọng đối phương.

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 2 và tháng 5.

Cung Thiên Yết

Công việc: May mắn của Thiên Yết có đôi chút giảm nhẹ và điều này bắt nguồn từ mối giao hảo của bạn với đồng nghiệp không ổn chứ không phải do sai lầm của bạn trong công việc. Điều này sẽ cản trở công việc của bạn. Mặc dù bạn rất cẩn trọng với các mối quan hệ trong công ty, nhưng chưa đủ, nếu muốn tránh gặp phải vận rủi thì khi được người khác giúp đỡ, hãy biết ơn họ thật lòng.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 4 và tháng 8.

Tiền tài: Tài lộc của Thiên Yết không có nhiều sự thay đổi đáng kể nào. Nếu bạn kiểm soát được dòng thu chi của mình ổn định thì bạn sẽ không gặp rắc rối gì về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, để chắc cú hơn, hãy ra ngoài mà không mang theo quá nhiều tiền hoặc thẻ tín dụng nhé. 

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 4 và tháng 11.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhìn chung năm 2019 không phải là một năm suôn sẻ của Nhân Mã. Bạn không nỗ lực đủ nhiều, sự quan tâm của bạn đến người khác cũng rất hời hợt, thế nên bạn sẽ trải qua những khoảng thời gian rất khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục kiên định và nỗ lực với những gì bạn muốn thực hiện, Nhân Mã sẽ khai phóng được khả năng và “trái ngọt” sẽ đến trong tương lai. Nhân Mã cũng cần chú ý việc quản lý bản thân vì đây là giai đoạn bạn dễ bất ổn nhất.

Tình yêu: Đây là lúc cho những Nhân Mã cô đơn tìm được người yêu. Hãy tham gia tích cực vào những hoạt động khác nhau, người yêu đang chờ bạn nơi đó. Với những Nhân Mã khá bi quan vào tình yêu, bạn sẽ có cơ hội may mắn gặp được người trong mộng ở những buổi tiệc công ty hay trong tiệc đám cưới. 

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 5 và tháng 11.

Cung Nhân Mã

Công việc: Các mối quan hệ chính là nguyên nhân khiến công việc của Nhân Mã có chút xáo trộn. Bạn sẽ không thể kiên nhẫn và phản ứng với chính người sếp cầu toàn của mình, và với cả những người trong công ty cũng như các phòng ban khác. Trước khi sự căng thẳng sắp nhấn chìm bạn, Nhân Mã nên nghĩ đến việc chuyển bộ phận hay chuyển công ty nhé.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 2 và tháng 7.

Tiền tài: Với những Nhân Mã không quen tiết kiệm, khi buộc phải giảm chi phí sinh hoạt, bạn sẽ rất khó chịu đấy. Thu nhập đã không tăng lên mà một loạt những loại phí không thể không chi cứ xảy đến. Để đảm bảo bạn sẽ có một khoản dành cho những sự việc quan trọng, bạn cần phải học cách tiết kiệm.

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 5 và tháng 9.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận khí tốt sẽ đứng về phía Ma Kết trong năm 2019. Cơ hội cho công việc và tình duyên cứ chực chờ đón bạn nên nếu bạn cố gắng nắm bắt, bạn sẽ trải qua 365 ngày rất hạnh phúc. Nếu bạn luôn giữ bình tĩnh, bạn sẽ hoàn thành được mọi thứ. Hãy mở rộng tầm nhìn, nhìn vào điểm cốt lõi của từng đầu việc khác nhau, đây là cơ hội tốt để phát triển bản thân.

Tình yêu: Tình yêu không ngờ đến sẽ xuất hiện. Với những Ma Kết đang ấp ủ ý định kết hôn, bạn sẽ khiến đối phương chú ý nhiều hơn nữa nếu bạn chia sẻ quan điểm của chính mình về chuyện cầu hôn và làm sâu sắc thêm tình cảm này. Còn nếu bạn là Ma Kết FA, bạn sẽ có cơ tiếp cận đối phương nhiều hơn. Khi bạn nhận ra tín hiệu đèn xanh xuất hiện, bạn đã có thể bắt đầu một mối quan hệ tốt. 

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 4 và tháng 10.

Cung Ma Kết

Công việc: Công việc của Ma Kết lên như diều gặp gió. Bạn có cơ hội chứng minh được khả năng trong công việc hiện tại và nếu bạn mở rộng sang lĩnh vực khác cũng là chuyện nên làm. Nếu Ma Kết nào đang có ý định chuyển việc thì 2019 sẽ là năm rất thích hợp.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 4 và tháng 7.

Tiền tài: Bạn có thể tiêu pha mạnh tay hơn một chút vì thu nhập của bạn trong năm 2019 sẽ tăng nhiều hơn. Thậm chí nếu bạn có lỡ “chi lố” thì cũng không cần phải lo lắng hay hối hận vì mọi quyết định bạn đưa ra ở bất kì thời điểm nào trong năm cũng đều đúng. Thay vì tiết kiệm, bạn nên dùng tiền để đầu tư. 

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 3 và tháng 9.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Năm 2019 của Bảo Bình là những ngày tháng đầy may mắn. Bạn có thể đối diện với những rắc rối bằng thái độ tích cực, bạn còn có thể gặt hái những kết quả tốt từ những việc bạn thích làm. Vì cảm hứng dâng lên mãnh liệt nên bạn có thể tìm những thứ hay ho ở bên ngoài chứ đừng ở lì trong nhà nhé. Đây có thể nói là năm thích hợp nhất với Bảo Bình nếu làm những công việc liên quan đến nghệ thuật hay phát triển sản phẩm.

Tình yêu: Vận may về duyên số của Bảo Bình trong năm mới chỉ đạt 50/50 thôi. Với những Bảo Bình đã có người yêu, không phủ nhận là đôi khi bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì cách cư xử của đối phương. Bảo Bình sẽ nhận được lời mời hẹn hò, nhưng không nhiều đâu. Nhưng bạn có thể khiến mối quan hệ càng thêm vững chắc nếu bạn chịu nhường bước và làm những điều đối phương muốn. 

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 2 và tháng 6.

Cung Bảo Bình

Công việc: Bảo Bình có thể chứng minh được khả năng trong công việc nhờ vào sự trợ giúp của đồng nghiệp. Giữ mối quan hệ tốt đẹp với người khác là điều quan trọng thế nên bạn cần phải chú ý nhé. Tôn trọng sếp, khen ngợi cấp dưới và giúp họ phát triển, đây sẽ là khởi đầu tốt cho công việc của bạn.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 3 và tháng 12.

Tiền tài: Thậm chí bạn có tiêu nhiều vào những món xa xỉ thì cũng đừng lo, vận may trong tiền tài của Bảo Bình rất tốt. Tiền tài sẽ còn đến khi bạn không ngờ đến chẳng hạn như chuyển nhà, làm một điều gì mới. Thêm nữa, sẽ thật là tuyệt nếu bạn tặng cho ba mẹ mình một cặp nhẫn như một vật kỷ niệm ngày cưới, vận may sẽ nhân lên gấp bội nếu bạn biết sử dụng tiền của mình cho người khác.

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 2 và tháng 8.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận may của Song Ngư trong năm 2019 có lẽ bị đánh rơi đâu đó rồi. Một điều đáng lo ngại là niềm đam mê của Song Ngư bị tiêu tan. Song Ngư sẽ khá lo lắng khi bạn đã bỏ lỡ những việc bạn muốn làm trong công việc. Để bạn có thể cố gắng làm việc chăm chỉ mà không đánh mất chính mình, bạn hãy làm quen với những người tạo nên giá trị khác biệt và trò chuyện cùng họ, cuối cùng, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.

Tình yêu: Đường tình duyên Song Ngư có dấu hiệu chuyển biến chậm chạp. Nếu bạn cứ giữ thái độ quan tâm đối phương một cách thờ ơ thì mối quan hệ của bạn sẽ đi vào ngõ cụt. Đợi đến khi tình cảm của Song Ngư kết thúc thì quá muộn rồi, hãy nỗ lực cứu lấy nó bạn nhé.

Tháng may mắn trong tình yêu: Tháng 7 và tháng 10.

Cung Song Ngư

Công việc: Công việc tốt, sức khoẻ cũng tốt luôn. Chính vì tinh thần và sức khoẻ luôn ở trong tình trạng sẵn sàng nên bạn có thể duy trì động lực làm việc lâu dài. Bằng cách quan sát những người xung quanh, bạn sẽ tạo được sự tin tưởng trong bất kì mối quan hệ đồng nghiệp nào.

Tháng may mắn trong công việc: Tháng 6 và tháng 11.

Tiền tài: Dẫu bạn chẳng phung phí tiền bạc nhưng bạn cũng chưa thôi lo lắng về hầu bao lép xẹp của mình. Ngay cả khi bạn tiết kiệm tiền để mua những gì bạn muốn thì bạn bè và đồng nghiệp cũng sẽ “phá đám” bạn. Mặc dù việc nuôi dưỡng các mối quan hệ là quan trọng nhưng bạn cũng cần xác định rõ thứ tự ưu tiên và có kế hoạch chi tiêu đúng đắn nhất.

Tháng may mắn trong tiền tài: Tháng 2 và tháng 12.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top