Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

HOT: Quà Tết hấp dẫn 2018

Lifestyle    • Jan 24, 2018

Tết nay bạn dự định tặng biếu cho người thân, bạn bè món quà bất ngờ nào? Hãy cùng Kilala điểm qua một số món quà đậm "chất Nhật" cho một năm 2018 nhiều niềm vui và may mắn nhé!

1/ Bánh “sữa nướng” KitKat

Trong tiếng Nhật, KitKat đọc rất giống âm ghép tắt của cụm từ 「きっと勝つ!」- "Kitto Katsu!" , dịch ra tiếng Việt có nghĩa là "Nhất định sẽ chiến thắng!". Vì lý do này mà hầu hết người Nhật đều có sở thích sưu tầm đủ loại KitKat để làm "bùa hộ mệnh" mọi lúc, mọi nơi hoặc dùng như một món quà nhỏ để chúc người khác gặp may mắn. Đây sẽ là một quà tặng ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè vào dịp Tết 2018 năm nay!

Bánh “sữa nướng” KitKat(Ảnh: Dailymail.co.uk)

Có hàng trăm vị KitKat, như ở Shizuoka có loại KitKat với vị Wasabi, còn ở Kyoto thì có KitKat trà xanh, ở tỉnh Nagano thì có KitKat vị táo. Bánh sau khi nướng có màu vàng mật đậm hơn, vị ngọt thanh, thơm bùi hơn và ngon theo một cách riêng rất đặc biệt. 

/banner

2/Bánh Phô mai tươi Nhật Bản GOEMON

Bên cạnh cơn sốt bánh mì phô mai, loại bánh phô mai tươi Nhật Bản GOEMON khiến các tín đồ Sài Gòn “phát cuồng” vì vị ngon lạ đặc biệt. 
Diễn viên Kim Tuyến, Nguyệt Ánh vô cùng thích thú với vị ngon đặc biệt của bánh. (Ảnh: PLus Mainichi)
Với lớp kem Cheese “xuất thần” kết hợp với phô mai nướng, khi cắn bánh, bạn sẽ cảm nhận 2 loại cheese hoà quyện với nhau và tan chảy ngay trên đầu lưỡi rất tuyệt vời. Chỉ làm từ sữa và phô mai nhưng món bánh này có thể chinh phục bất kì tín đồ ăn uống nào và lập tức “gây bão” ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bí quyết của bánh một phần nằm ở chất lượng của nguồn sữa bò chất lượng cao được chăn nuôi tự nhiên tại Nhật. Được biết, Bánh đạt giải thưởng Gold Award 2017 của Monde Selection - Viện kiểm định chất lượng quốc tế
Hộp đựng bánh cũng rất đẹp và sang trọng, có thể dùng làm quà tặng.  (Ảnh: Plus Mainichi)

3/ Dưa lưới 

Dưa lưới rất được người Nhật yêu thích bởi vị ngọt mát, màu sắc vàng da cam rất hấp dẫn. Dưa có hàm lượng nước cao (88%), hàm lượng potassium 300mg/100g, giàu vitamin A, C và chất xơ đáng kể nên dưa lưới có tính năng thanh lọc, lợi tiểu, bảo vệ tim, phổi, mắt và có thể ngăn ngừa ung thư, phòng chống lão hóa hiệu quả. Theo kết quả nghiên cứu của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, ăn nhiều dưa lưới có thể ngăn chặn được quá trình phát triển của các tế bào ung thư. 

Dưa lưới(Ảnh: Plus Mainichi)

Một trong những thương hiệu dưa lưới Nhật nổi tiếng là Danny Green đạt tiêu chuẩn GLOBAL GAP khắt khe do tổ chức BUREAU VERITAS đánh giá nhờ được nuôi trồng, chăm sóc và che chắn kĩ lưỡng, có đặc trưng là tròn đều, giòn, ngon và ngọt. Thay cho dưa hấu truyền thống, bạn có thể đặt mua online sản phẩm dưa lưới Danny Green tại website cửa hàng Plus Mainichi để biếu người thân, bạn bè cho mùa Tết này.

4/ Viên giải rượu Nomikai Bancho

Sản phẩm Viên giải rượu Nomikai Bancho nổi tiếng của Nhật sẽ là “trợ thủ đắc lực” trong những buổi tiệc tùng mùa Tết này. Thành phần sản phẩm chứa men bia, các vitamin C, E, B1, B2, B6… chỉ cần uống 1 gói trước khi dùng rượu bia 30 phút (hoặc sau khi uống – tác dụng sẽ chậm hơn so với trước khi uống) để giảm triệu chứng khó chịu, mệt mỏi khi say. 

Viên giải rượu Nomikai Bancho(Ảnh: Plus Mainichi)

Men bia sống trong Viên giải rượu Nomikai Bancho được cho là có tác dụng trong việc giải độc, tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, điều hòa nội tiết, giúp da và tóc đẹp hơn. Trong y học, men bia sống cũng được xem là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. 

5/ Dầu rửa mặt, tẩy trang Naive dạng bọt 2 trong 1

Với lớp bọt đậm đặc, mềm mại được tạo sẵn, Dầu rửa mặt, tẩy trang Naive  sẽ giúp tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông mà không làm khô da. Ngoài ra, thành phần sữa ong chúa và axit amin tự nhiên có trong sản phẩm sẽ dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và sáng mịn, không làm mỏng da và gây kích ứng cho da. 

Dầu rửa mặt, tẩy trang Naive dạng bọt 2 trong 1(Ảnh: Plus Mainichi)

Sản phẩm Dầu rửa mặt, tẩy trang Naive  dạng bọt 2 Trong 1 - 200ml đến từ Nhật Bản sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn gái vào mùa Tết này. Với sản phẩm tiện dụng này, có thể sử dụng để rửa mặt và tẩy trang hàng ngày mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức.

6/ Phụ kiện thời trang Jolie

Tết này, hãy biến những người yêu thương của mình trở nên “sang trọng”, “đẳng cấp” hơn với các sản phẩm thời trang làm từ vải Nhật cao cấp của thương hiệu Jolie. Được làm từ vải Cotton, lụa hay Chirimen do chủ nhân Jolie xách tay từ Nhật về, sản phẩm của Jolie hầu hết đều mang tính ứng dụng cao, gần gũi với người Việt như túi xách, guốc, quần áo… 

Phụ kiện thời trang Jolie

(Ảnh: Nguyễn Đình)

Do tất cả các giai đoạn chế tác như gia công da thuộc, đắp vải,… đều được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận nên sản phẩm của Jolie mang đến cho người dùng cảm giác rất chắc chắn, đáng tin cậy.  

Phụ kiện thời trang Jolie

(Ảnh: Nguyễn Đình)

7/ Khăn giấy thỏi vàng

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo ý tưởng và công nghệ Nhật Bản. Khăn giấy được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, chất liệu giấy dai, không bị bở và không rách, bám dính lên da khi gặp nước. Không những thế, bao bì sản phẩm rất đẹp, bắt mắt, vô cùng thích hợp dùng trong những ngày Tết sắp tới đây. 

Khăn giấy thỏi vàng

Hộp giấy có thiết kế hình thỏi vàng rất ấn tượng. 

Địa chỉ mua các sản phẩm gợi ý: Kilala Shop - 8/3 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Nghé, quận 1.

kilala.vn

padding

KILALA Shop

8/3 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3925.1082
Website: http://www.kilalashop.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kilalashopvn/

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top