Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Lễ hội The Culture Link - Konnichiwa Nihon 2015

Du lịch Nhật Bản    • May 6, 2018

Để tiếp nối sự thành công nhất định từ mùa đầu tiên, Chương trình The Culture Link mùa hai tiếp tục diễn ra với quy mô ngày càng lớn. Sự kiện năm nay có tên gọi Konnichiwa Nihon với chủ đề về đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

•    Thời gian: Thứ 6, ngày 29/5/2015 từ 5PM – 9PM

•    Địa điểm:  Trung Tâm Hội Nghị  - Tiệc cưới Âu Cơ, số 584, phường 10, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

lễ hội kết nối văn hóa Nhật BảnĐây là chương trình giao lưu văn hóa thường niên do nhóm sinh viên khoa Ngôn Ngữ Văn Hóa Học của trường đại học Hoa Sen tổ chức, nhằm mục đích đưa nền văn hóa của các nước trên thế giới đến gần hơn với mọi người. Năm nay chương trình The Culture Link với tên gọi “Konnichiwa Nihon” lấy ý tưởng từ hình ảnh núi Phú Sĩ, hoa Anh Đào và những điệu nhảy mang đậm tính đặc sắc về văn hóa cũng như một số hoạt động vui chơi giải trí của đất nước Nhật Bản, hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau thông qua các nội dung chính được kết hợp từ văn hóa – giải trí đến con người. Đi từ điểm chính là giáo dục về đạo đức, giá trị tập thể và các hoạt động mang đến sự trải nghiệm về các biểu tượng văn hóa Nhật Bản, tìm hiểu về văn hóa, giáo dục truyền thống và hiện đại của người Nhật. Bên cạnh đó, “Konnichiwa Nihon” cũng là sân chơi văn hóa và giải trí lành mạnh cho sinh viên để duy trì và phát triển hình ảnh sự kiện “The Culture Link”

/banner

Cách thức tham gia:

Giá vé: 149.000vnđ/1 người ( bao gồm 1 phần ăn và nước uống trong đêm gala tổ chức sự kiện, ngoài ra khi mua các bạn sẽ được tặng 1 phần bánh Mochi tại Curry Shika số 1/4 phường Bến Thành, quận 1)

Các bạn có thể mua vé trực tiếp tại Lô 10, CVPM Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12.

Ngoài ra, các bạn có thể mua vé trực tiếp trên trang Fanpage của chương trình hoặc trang web https://ticketbox.vn/event/konnichiwa-nihon-2015-29764. Đặc biệt, bạn sẽ được vận chuyển vé miễn phí khi mua từ 5 vé trở lên trong địa bàn TP.HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình các bạn có thể cập nhật vào trang fanpage của chương trình The Culture Link – Konnichiwa Nihon tại địa chỉ: https://www.facebook.com/theculturelink?fref=ts


padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top