Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

ROYCE’ Chocolate ưu đãi mua 2 tặng 1

Đồ ăn - Thức uống Nhật Bản    • Oct 19, 2018

Từ ngày 15 – 21/10; Royce’ Chocolate có chương trình mua 2 tặng 1 áp dụng với 1 số dòng sản phẩm nhân dịp lễ 20/10. Đây sẽ là dịp để bạn có thể mang đến những món quà ngọt ngào như lời tri ân sâu sắc đến chị em phụ nữ xung quanh. 

Chocolate Bar

Vào năm 1983, tại thành phố Sapporo thuộc tỉnh Hokkaido, ROYCE’ đã cho ra đời những mẻ chocolate bar đầu tiên và rất được yêu thích. Với kiểu dáng nguyên bản, truyền thống đặc trưng, mùi vị thuần khiết từ các hạt cacao được tuyển chọn chất lương nhất, đây chính là món quà tuyệt vời dành tặng cho bà và mẹ, những người phụ nữ vĩ đại của gia đình. Chocolate Bar
/banner

Pure Chocolate

Sang trọng, tinh tế, Pure Chocolate với thiết kế hoa văn gợn sóng độc quyền toàn thế giới. Cấu trúc gợn sóng này mang đến trải nghiệm cảm giác thú vị , khi tiếp xúc với lười sẽ khiến cho miếng chocolate tan mượt êm đều trong khoang miệng lan tỏa hương vị ngọt dịu, êm đềm như chính cảm giác mà 1 nửa thế giới xinh đẹp mang đến cho thế giới. 
 Pure Chocolate

Bar Chocolate

Cuộc sống sẽ trở nên thú vị hơn khi chúng ta dành cho nhau những sự bất ngờ. Một cái ôm thật chặt dành cho mẹ, một món quà hết sức tâm lý dành cho chị gái hay một buổi hẹn hò lãng mạn dành cho nàng,…Dòng sản phẩm Bar Chocolate với 3 hương vị: Fruit Bar, Maccha Bar, Nutty Bar Chocolate chính là ngôi sao nổi bật của Royce Collection. Sự kết hợp độc đáo, không thể nào hợp lý hơn từ chocolate và đa dạng các loại hạt đặc trưng của vùng đất trù phú, yên lành sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị, vui tươi, san sẻ yêu thương cùng người phụ nữ bạn yêu.
 Bar Chocolate

Nama Chocolate

Nhắc đến chocolate, nhắc đến ROYCE’, nhiều người nghĩ ngay đến dòng Royce’ Nama Chocolate mang danh hiệu Nama số 1 thế giới từ Hokkaido, Nhật Bản. Dòng sản phẩm Best Seller của Royce Collection với 7 loại hương vị đa dạng, kết hợp hoàn hảo giữa chocolate từ hạt cacao thượng hạng và kem sữa vùng Hokkaido tinh khiết tạo nên dư vị ngọt ngào, ngon khó cưỡng.

Nama ChocolateThông tin về ROYCE'

Thương hiệu ROYCE' được thành lập vào năm 1983 tại Hokkaido. Tại đây với những điều kiện lý tưởng cho việc sản xuất chocolate bao gồm khí hậu ôn hòa và không khí trong lành. Đến nay, Royce' đã được các "tín đồ" yêu thích chocolate tại Hokkaido và trên khắp thế giới tin dùng, thưởng thức.

Địa chỉ: B2 - 24 tại trung tâm thương mại Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM. 

Hotline: 0906.969.240

Fanpage: https://www.facebook.com/Royce.Vietnam

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top