Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

AEON Hà Đông khai trương tưng bừng - Tất cả trong một

Sự kiện Nhật Bản    • Dec 7, 2019

Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Hà Đông (TTBHTH & ST) từ khi chính thức mở cửa đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân phía Tây Nam Hà Nội, đặc biệt là các gia đình trẻ. AEON Hà Đông với mô hình “One-stop shopping center – Tất cả trong một” đã mang đến vô vàn lựa chọn, từ đó đáp ứng toàn diện nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí của khách hàng.

Thiên đường mua sắm đến từ Nhật Bản

AEON Hà Đông có gì? Trước hết phải kể đến không gian siêu thị mua sắm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của đa dạng khách hàng. Tất cả các sản phẩm từ thực phẩm tươi sống, các sản phẩm đã sơ chế (Ready-to-cook), thức ăn chế biến sẵn (Ready-to-eat) cho đến nhu yếu phẩm đều là những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, thỏa mãn mọi nhu cầu tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo đạt chứng nhận an toàn Viet GAP, GLOBAL G.A.P hoặc thông qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của AEON.

Aeon Hà Đông
AEON Hà Đông.

Ngoài khu vực siêu thị, AEON còn có khu vực phục vụ mua sắm các sản phẩm thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, nội thất hay các sản phẩm điện máy hiện đại nhất. Đặc biệt, HÓME CÓORDY – thương hiệu nội thất riêng của AEON từ Nhật Bản - lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và có mặt tại AEON Hà Đông. Với không gian lên đến 450m2, HÓME CÓORDY sẽ là một nơi ngập tràn vật phẩm trang trí nội thất và đồ dùng nhà bếp lý tưởng đáp ứng đầy đủ mong muốn của khách hàng.

Aeon Hà Đông

Khu vực chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, AEON Hà Đông lần đầu tiên ra mắt thế giới mỹ phẩm và làm đẹp Glam Beautique. Đây là sự kết hợp giữa AEON Wellness với các gian hàng mỹ phẩm, nước hoa của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Nhật Bản như Top Value, Glamatical..., đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng.

Aeon Hà Đông

Glam Beautique.
/banner

Thế giới ẩm thực phong phú và hấp dẫn

Ngoài không gian mua sắm rộng rãi cùng nhiều lựa chọn, AEON Hà Đông còn mang đến một khu vực ẩm thực tự chọn – Delicatessen. Tại đây, thực khách có cơ hội thử nghiệm hơn 100 món ăn khác nhau đến từ Nhật: Sushi, Onigiri - cơm nắm, Bento - cơm hộp, Takoyaki - bánh bạch tuộc, Baumkuchen – bánh bông lan cuộn ngàn lớp…  Và cả những món ăn nổi tiếng từ những nước khác như bánh gạo Hàn Quốc, gà rán,… Tuy nhiên, nếu bạn đam mê ẩm thực Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hơn 100 món ăn thuần túy Việt Nam như phở, bún,... và các món ăn đặc trưng vùng miền khác. 

Aeon Hà Đông

Quầy Sashimi phong phú và hấp dẫn.

Đối với các “sugarholic” – tín đồ món ngọt thì AEON Bakery chắc chắn sẽ khiến mọi người xiêu lòng. Một thiên đường bánh ngọt với hàng trăm loại bánh thơm “nức mũi” như bánh Hàn Quốc, muffin, bánh su kem… bề ngoài đẹp mắt bên trong chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

Aeon Hà Đông

AEON Bakery.

Không gian vui chơi, giải trí cho cả gia đình

Kids Republic tại AEON Hà Đông sẽ là nơi cho các gia đình một không gian để thử giãn vui vẻ cùng nhau. Ngoài khu mua sắm vật phẩm cho mẹ và bé, nơi đây còn là một điểm lý tưởng để các thành viên trong gia đình cùng nhau trải nghiệm các hoạt động vui chơi và học tập thú vị được tổ chức thường xuyên.

Aeon Hà Đông

Khu đồ chơi dành cho trẻ em.

Aeon Hà Đông

Kids Republic.

Mua sắm trọn vẹn 

Không chỉ có không gian mua sắm hiện đại “choáng ngợp”, AEON Hà Đông còn mang lại cho khách hàng những dịch vụ & tiện ích vượt trội như: bãi giữ xe rộng lớn không thu phí, dịch vụ gói quà & giao hàng miễn phí, sửa đồ miễn phí, phòng chăm trẻ - Baby room… TTBHTH & ST AEON Hà Đông hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến thú vị cho gia đình và góp phần làm phong phú đời sống hàng ngày của người dân thủ đô.

Aeon Hà Đông

Khu vực Home Coordy.

Aeon Hà Đông

Cửa hàng đồng giá DAISO.

Aeon Hà Đông

Khu vực trái cây và rau sạch.

Aeon Hà Đông

Các sản phẩm của Topvalu.

Aeon Hà Đông

Rất đông khách hàng đã xếp hàng từ trước giờ khai trương.

Aeon Hà Đông

Khu vực ăn uống tự phục vụ.

kilala.vn

padding
Nhiều chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ ngày 26/11/2019 như:
+ Ưu đãi mua sắm sản phẩm lên đến 50%
+ Miễn phí đăng ký thành viên
+ Check in sống ảo - nhận quà độc đáo
+ Cơ hội trúng chuyến du lịch Nhật Bản vô cùng hấp dẫn. 

Địa chỉ: KDC Hoàng Văn Thụ, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội 
Tham khảo các chương trình khuyến mại đặc biệt tại: 
Facebook: AEONVietnam

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top