Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Tỉnh Chiba đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam

Sự kiện Nhật Bản    • Nov 21, 2018

Tại hội thảo xúc tiến giao thương kinh tế - du lịch với chủ đề “Chiba và các tiềm năng kinh tế” diễn ra ngày 19/11 tại Khách sạn Nikko, TPHCM, đại diện tỉnh Chiba cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh thúc đẩy hợp tác về kinh tế, du lịch tại Việt Nam.

Ông Kensaku Morita - Thống đốc tỉnh Chiba cho biết: "Hiện nay, Chiba có rất nhiều lao động người nước ngoài với 50.000 người, trong đó, số lượng người Việt Nam chiếm đông nhất. Trong thời gian tới, quan hệ hợp tác giữa TPHCM - Chiba sẽ tiếp tục phát triển mạnh, đặc biệt ở lĩnh vực lao động (ưu tiên ngành điều dưỡng) và du lịch. Bên cạnh đó, TP.HCM cũng là điểm đến rất hấp dẫn của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, du khách Nhật Bản."

Bản đồ tỉnh Chiba

Những nét đặc trưng của tỉnh Chiba thu hút du lịch

 

Giao thông:Với vị trí gần sân bay Quốc Tế Narita và hê thống giao thông thuận lợi, bạn có thể di chuyển hết sức dễ dàng tại Chiba. Một số hoạt động tour ngắn xung quanh sân bay bằng xe bus sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi ngắn ngày của du khách.

Văn hoá:Tỉnh Chiba có nhiều đền, chùa có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, du khách có thể khám phá và trải nghiệm truyền thống và văn hóa Nhật Bản cổ xưa qua các thị trấn cổ như thành phố Sakura (thành phố của Samurai) – Nơi còn lưu lại nơi ở của các samurai xưa; Thành phố Narita - Thành phố của những chuyến hành hương và Kabuki; hoặc Thành phố Choshi (Thành phố của Ngư dân) – Nơi nổi tiếng với nghề sản xuất nước tương, một nguyên liệu không thể thiếu trong ẩm thực Nhật Bản…

 

Chùa Chiba


Nông nghiệp:Chiba được thiên nhiên ưu đãi với sông và biển bao quanh, hoa nở quanh năm. Đặc biệt, lê, khoai lang, đậu phộng, cá bã trầu (kinmedai), tôm hùm là những sản phẩm đứng đầu trong cả nước. Loại hình du lịch kết hợp tham quan, thưởng thức nông sản tại trang trại hoa, quả theo mùa,… thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước.

Hái dâu ở ChibaMua sắm:Một trong những trung tâm mua sắm lớn được yêu thích tại Chiba chính là AEON MALL Makuhari Shintoshin. Tại đây có trên 300 cửa hàng gồm cả cửa hàng tạp hoá, ăn uống, mỹ phẩm. Các cửa hàng miễn thuế cũng rất nhiều và bạn có thể mua đồ với giá rẻ.

Aeon mall

Triển lãm hội nghị:Tại Chiba, Văn phòng công ước Quốc tế tỉnh Chiba - Hiệp hội pháp nhân đoàn thể công ích (CCB) là tổ chức công cộng đã được thành lập nhằm mục đích thu hút các doanh nghiệp đến với Chiba để tổ chức MICE - loại hình du lịch kết hợp hội nghị, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng.

Makuhari

 

Trung tâm triển lãm hội nghị nổi tiếng Châu Á Makuhari Messe.
Giải trí: Không chỉ có lợi thế phát triển kinh tế, Chiba còn thu hút du khách nước ngoài với nhiều hoạt động vui vui chơi giải trí, chỉ riêng Disney Resort đã có khoảng 30 triệu người đến tham quan mỗi năm,

 

Disney Resort

Disney Resort là một địa điểm thu hút đông du khách vào các dịp nghỉ lễ.

 

Để tìm hiểu thông tin du lịch, điểm đến tại Chiba, tham khảo tại:ĐÂY

kilala.vn
padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top