Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Thương hiệu tumbler SUSgallery mở cửa hàng mới ở Aoyama

Sự kiện Nhật Bản    • Jan 22, 2021

Nguồn: spoon-tamago.com

Thương hiệu SUSgallery (Nhật Bản) chuyên sản xuất các dụng cụ ăn uống từ titanium vừa khai trương cửa hàng mới ở Aoyama - một khu phố giàu có bậc nhất Tokyo.

SUS là một thương hiệu của Nhật Bản chuyên về phong cách sống và sản xuất các loại bát, cốc làm bằng phương pháp thủ công. Các sản phẩm của thương hiệu này được tạo ra từ đôi tay của những người thợ thủ công lành nghề, họ là những nghệ nhân đến từ thành phố Tsubame, tỉnh Niigata. Bên cạnh đôi tay lành nghề, SUS còn kết hợp sử dụng các công nghệ hiện đại, cần thiết để tạo khuôn vật liệu nhằm tạo ra những tác phẩm độc đáo, cân bằng tinh tế giữa nét hấp dẫn của sản phẩm, sự tiện dụng và sang trọng.

tumbler SUSgallery mở cửa hàng ở Aoyama

SUS Gallery Aoyama là một cửa hàng bán lẻ vừa khai trương vào tháng 12/2020 vừa qua. Cửa hàng được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Sou Fujimoto. Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm cửa hàng còn mang đến cho người tiêu dùng kiến thức về lịch sử và tính thủ công của từng sản phẩm. SUS Gallery Aoyama sử dụng những chiếc kệ cao chạm trần, tráng gương trần nhà nhằm mang đến ảo giác về một không gian rộng lớn, sáng sủa có phần hơi siêu thực như bước ra khỏi không gian.

sus titanium
sus titanium
sus titanium

Titan hay titanium có tính chống ăn mòn và độ bền cao nhất trong tất cả các nguyên tố kim loại. Có lẽ vì lí do này mà thương hiệu SUSgallery (Nhật Bản) đã chọn titan là vật liệu chính để cho ra đời những sản phẩm cốc, bát của mình. Và điều làm cho các sản phẩm của SUS Gallery trở nên độc đáo hơn chính là việc họ đã phát triển một phương pháp được gọi nôm na là "cấu trúc kép cách nhiệt chân không", nói một cách dễ hiểu là tạo ra các lớp cách nhiệt cho sản phẩm từ titanium của mình.

sus titanium
sus titanium
sus titanium

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top