Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Miyagi tổ chức tiệc giao lưu với doanh nghiệp tại TP.HCM

Sự kiện Nhật Bản    • Sep 4, 2019

Ngày 29 tháng 8 năm 2019 vừa qua, chính quyền tỉnh Miyagi và các doanh nghiệp địa phương đã tổ chức tiệc giao lưu và trải nghiệm ẩm thực Miyagi tại khách sạn Sheraton TP. Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 5 sự kiện được tổ chức với mục đích kết nối các doanh nghiệp Miyagi đến với doanh nghiệp Việt Nam, mở ra các cơ hội hợp tác, giao thương giữa 2 nước với nhau.


Phát biểu tại sự kiện, Thống đốc tỉnh Miyagi – ông Murai Yoshihiro chia sẻ: “Thông qua sự kiện lần này tôi hi vọng sẽ có thể đưa các sản phẩm địa phương ra thế giới, từ đó khắc phục được phần nào những hậu quả của tỉnh Miyagi kể từ sau Đại địa chấn năm 2011. Việt Nam là một nước có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc trong khu vực Đông Nam Á nên chúng tôi đã chọn đây là điểm đến lần này. Mong các bạn sẽ yêu thích các sản phẩm địa phương từ Miyagi.” Sự kiện còn có sự góp mặt của Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM - ông Kawaue.

giao lưu với doanh nghiệp tại TP.HCM
Thống đốc tỉnh Miyagi – ông Murai Yoshihiro phát biểu tại sự kiện.

Tham gia sự kiện có 7 doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm đến từ tỉnh Miyagi, như công ty rong biển và hải sản tươi Hachiyosuisan, công ty mì Hatakenaka, công ty thực phẩm ăn liền Iris Food, công ty hải sản Suenaga,... Được biết, những sản phẩm này sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Miyagi Shop, khai trương ngày 31 tháng 8 năm nay.

miyagi
miyagi
miyagi

Bữa tiệc khiến nhiều khách mời thích thú khi được thưởng thức những món ăn được chế biến hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu từ tỉnh Miyagi như hàu, sò điệp, rong biển, đặc biệt là thịt bò Sendai A5 - loại Wagyu cao cấp nhất mà ngay cả người Nhật cũng hiếm có dịp nếm thử. Mặc dù chỉ được chế biến với những phương pháp đơn giản nhưng chính độ tươi ngon của các nguyên liệu đã giữ lại cho món ăn vị thơm ngon và ngọt thịt thuần túy, khiến bất cứ ai khi nếm vào cũng phải xuýt xoa, trầm trồ. 

bo wagyu sendai
hau

Hiện tại chính quyền tỉnh Miyagi đang có nhiều kế hoạch xúc tiến du lịch và ẩm thực tại Việt Nam, mời các bạn đón đọc bài phỏng vấn Thống đốc tỉnh Miyagi trên Kilala vol.39 phát hành vào đầu tháng 10 năm nay.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top