Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Lễ ký kết hợp tác giữa Matsumoto Kiyoshi & Lotus Food Group

Sự kiện Nhật Bản    • Dec 16, 2019

Bài và ảnh: Kilala

Sáng nay (16/12/2019) tại khách sạn Sheraton Sài Gòn đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi và Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group). Rất nhiều các vị đại biểu, các vị khách quý, các cơ quan báo đài cùng tham dự trong buổi ký kết sáng nay.

Matsumoto Kiyoshi là chuỗi cửa hàng Dược – Mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Năm 1932, hiệu thuốc Matsumoto Kiyoshi đầu tiên đã được khai trương tại tỉnh Chiba, Nhật Bản bởi ông Matsumoto Kiyoshi, một nhà kinh doanh và chính trị gia. Hiện tại, Matsumoto Kiyoshi đã có 1654 cửa hàng tại Nhật Bản và được đánh giá cao bởi những nhà sản xuất uy tín.

Sản phẩm của Matsumoto Kiyoshi không chỉ hướng đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến ý tưởng cũng như mẫu mã thiết kế đẹp. Mong muốn của Matsumoto Kiyoshi là được mở rộng quy mô ra toàn châu Á về xu hướng mua sắm các sản phẩm Dược – Mỹ phẩm ở Nhật Bản. Việt Nam hiện là quốc gia thứ 3 mà Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi đầu tư sau Đài Loan và Thái Lan.

Lễ ký kết hợp tác giữa Matsumoto Kiyoshi & Lotus Food Group
Ông Kiyoo Matsumoto và bà Lê Vân Mây trao văn bản ký kết.

Ông Kiyoo Matsumoto, chủ tịch Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi cho biết từ năm 2017 Tập đoàn này đã bắt đầu phân tích số liệu của các khách hàng Việt Nam tới du lịch và mua sắm tại các cửa hàng Matsukiyo. Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy các khách hàng Việt Nam không chỉ quan tâm đến sức khỏe mà còn đối với các sản phẩm làm đẹp và đây cũng là hai mảng chính mà khách hàng Việt Nam thường mua sắm. Ông Kiyoo Matsumoto nói thêm: “Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Lotus Food Group và mong được nắm chặt tay cùng Lotus Food Group để mang lại những sản phẩm về làm đẹp và sức khỏe tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.”

Ông Kiyoo Matsumoto
Ông Kiyoo Matsumoto - chủ tịch Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi.

Bà Lê Vân Mây, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Lotus Food cũng chia sẻ: “Từ nay, phát triển thêm một mảng kinh doanh mới, tập đoàn Lotus Food Group đã bước lên một tầm cao mới, kinh doanh đa dạng hơn, phong phú hơn, toàn diện hơn, có thể phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam được tốt hơn.”

Bà Lê Vân Mây
Bà Lê Vân Mây - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Lotus Food Group phát biểu.

Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi cho biết, hai điểm chính để Tập đoàn Dược – Mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản này đầu tư vào Việt Nam là do các đối tượng khách hàng ở Việt Nam có nhận thức cao về sức khỏe và làm đẹp; đồng thời tình yêu mến của người Việt đối với các sản phẩm Nhật Bản cũng là một nguồn động lực để họ đầu tư vào Việt Nam.

Không gian diễn ra lễ ký kết
Không gian diễn ra lễ ký kết.

Tầm nhìn của Matsumoto Kiyoshi mong muốn được trở thành chuỗi cửa hàng Dược – Mỹ phẩm Nhật Bản đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam để khi được hỏi “bạn mua sản phẩm dược/mỹ phẩm ở đâu?” thì câu trả lời sẽ luôn là “Matsukiyo”. “Matsukiyo” chính là tên gọi ngắn gọn của Matsumoto Kiyoshi mà Tập đoàn này hi vọng sẽ được nhiều người Việt Nam biết đến trong tương lai. Matsumoto Kiyoshi cũng hứa hẹn khả năng truyền tải thông tin, xu hướng của Nhật Bản sẽ đến Việt Nam nhanh nhất và đồng bộ với Nhật Bản.

Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào tháng 3 năm tới tại quận trung tâm của tp. HCM và sau đó mở rộng ra các khu vực đông dân cư cũng như các tỉnh thành khác. Hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng Việt những thông tin, khuyến mãi, mức giá tốt nhất; liên tục cung cấp, phát triển các sản phẩm Dược – Mỹ phẩm Nhật Bản và các cửa hàng sẽ được đặt ở vị trí tốt nhất để khách hàng có thể dễ dàng tham quan và mua sắm.

Ông Masahiko Kikukawa
Ông Masahiko Kikukawa - Phó chủ tịch Lotus Food Group.

Trả lời các cơ quan báo chí, ông Hiroki Miyaoka – CEO của Matsumoto Kiyoshi Việt Nam cho biết, sẽ có sự điều chỉnh giá để mang đến cho khách hàng Việt mức giá tốt nhất. Trong thời gian đầu, Matsumoto Kiyoshi sẽ chưa bán thuốc nhưng phục vụ các mặt hàng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hướng đến đối tượng những người phụ nữ gia đình “Nếu những người phụ nữ gia đình đã phải chăm sóc cho chồng con và tổ ấm của họ thì hãy để Matsukiyo chăm sóc họ”. Không chỉ có các sản phẩm Nhật Bản mà Matsukiyo Việt Nam sẽ có các sản phẩm của nhiều quốc gia trong đó có cả các sản phẩm Việt được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng. Buổi ký kết cũng nêu rõ vai trò của Lotus Food Group trong sự hợp tác này chính là vì Lotus Food Group có kinh nghiệm và thành công trong nhiều lĩnh vực liên kết với Nhật Bản cùng với năng lực marketing, Lotus Food Group sẽ là bạn đồng hành cùng đầu tư về tài lực và nhân lực để phát triển kinh doanh.

Ông Hiroki Miyaoka và bà Lê Vân Mây trả lời báo chí
Ông Hiroki Miyaoka và bà Lê Vân Mây trả lời báo chí.

Triết lý kinh doanh “First for you” của Matsumoto Kiyoshi và triết lý kinh doanh “Đem đến nhiều nhất những sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Nhật Bản đến người tiêu dùng và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam” của Lotus Food Group hứa hẹn đem đến một cuộc sống đầy sức khỏe và luôn vui tươi cho người Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa Matsumoto Kiyoshi và Lotus Food Group

Buổi ký kết hợp tác giữa Matsumoto Kiyoshi và Lotus Food Group đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn trong tương lại sẽ là một địa điểm mua sắm các sản phẩm Dược - Mỹ phẩm mới của người Việt Nam.

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top