Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

"Lạc" giữa Nhật Bản thu nhỏ tại Sài Gòn

Sự kiện Nhật Bản    • Apr 23, 2019

Tiếp nối sự thành công của 3 mùa trước với các chủ đề: Ký Ức, Mối tình đầu và Phiêu lưu, Ngày hội Nhật Bản 2019 do Câu lạc bộ tiếng Nhật FJC trường Đại học Ngoại thương tổ chức sẽ trở lại đầy khác biệt. Chủ đề của ngày hội năm nay mang tên "Lạc", hứa hẹn đem đến một không gian trải nghiệm xứ sở Phù Tang đầy mới lạ!

Cover ngày hội

Không cần hành lý cồng kềnh, không cần nghỉ phép dài hạn. Bạn chỉ cần đến tham dự Ngày Hội Nhật Bản 2019 và thỏa sức đắm mình trong những góc phố thu nhỏ, ngắm hoa anh đào nở rộ, thưởng thức các món ăn cổ truyền, tự tay viết tên lên quẻ gỗ, hòa mình vào 24 gian hàng, 36 tiết mục sống động. Thoải mái, tự do, điên cuồng “lạc”. Và rồi biết đâu cái “lạc” ấy lại đem lại cho bạn những bước ngoặt mới, giúp bạn tìm thấy những điều mà bạn đang cần bấy lâu nay.

Có gì ở Ngày hội Nhật Bản 2019?

lá phong

"Lạc" vào cũng con phố đêm được trang hoàng bởi những ánh đèn lung linh bắt mắt, đắm mình vào tinh hoa của đất nước hoa anh đào.

Ẩm thực

“Lạc” trên những cung đường ẩm thực của đất nước trời mọc: Takoyaki, bánh cá Taiyaki, mochi nước, bánh xèo Nhật Okonomiyaki, đặc biệt là đá bào mát lạnh…

Vẽ chibi

"Lạc" vào các lễ hội truyền thống của nước Nhật thông qua 24 gian hàng độc đáo trải đều khắp sân trường: Otaku Store, bói Tarot, vẽ Chibi, bùa Omamori, Figure…
Vớt cá
“Lạc” để trực tiếp trải nghiệm những nét đặc sắc chỉ có ở Nhật Bản: Mặc thử Yukata, Kendama, tự tay vẽ mặt nạ cáo, rút quẻ, vớt cá.…

Văn nghệ đặc sắc

“Lạc” để cháy hết mình với các màn biểu diễn có một-không-hai với hơn 36 tiết mục sân khấu đa dạng các thể loại: Diễu hành Yosakoi, cosplay group, lolita fashion show, Kendo, kịch, flashmob,... và hân hạnh đón chào sự góp mặt của Vietnam Kun, Uniche - UniDia Check 「ゆにちぇ」và Đại sứ chương trình Cosplayer Bo Gumiho.

Điểm khác biệt nhất của Ngày Hội Nhật Bản 2019 năm nay so với các mùa trước chính là một loạt các chương trình buổi tối với màn trình diễn DJ sôi động, Vòng chung kết cuộc thi Cosplay Contest,... và múa Bon.

Vậy thì còn chần chờ gì mà không bỏ qua những điều phiền muộn, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày để thử một lần được "lạc", để thỏa sức là chính mình? 

Thông tin về Ngày hội Nhật Bản 2019 - "Lạc"
Thời gian: 9:00 - 20:00 ngày 12/05/2019 (Chủ nhật)
Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương cơ sở II, số 15, đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giá vé: 55k/ 1 vé
Combo 3 vé: 50k/ 1 vé
Combo 5 vé: 45k/ 1 vé

Cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ.
Đăng ký ngay tại: ĐÂY

kilala.vn

padding

Ngày hội Nhật Bản

Thông tin chi tiết về ngày hội: https://bitly.vn/1xwz
Fanpage: https://www.facebook.com/ftu.fjc/
Số điện thoại: 0938638991 (Bạn Trinh)
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top