Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Kilala Vol 39: Khi mùa thu chạm ngõ

Sự kiện Nhật Bản    • Oct 2, 2019

Mùa thu với những xúc cảm miên man, những hàng lá đỏ rợp trời và bầu không khí trong lành. Có lẽ, đẹp nhất vẫn là khi mùa thu chỉ vừa chạm ngõ. Kilala Vol 39 đã chính thức phát hành, để cùng bạn chạm vào mùa thu Nhật Bản.
Kilala Vol 39

Hảo cảm của người Nhật dành cho mùa thu

Khi những dấu hiệu chuyển mùa đến từ thiên nhiên “phát tín hiệu”, cả tâm hồn người Nhật cũng rục rịch thích nghi để đón một mùa thu sắp đến. Mùa thu đến, mang theo nhiều lễ hội, mang theo cả một khung cảnh thơ thẩn như tranh.

Thu làm cho người ta nao lòng trước vẻ đẹp yên bình vốn có của thu, làm cho người ta phải dành cho mình những mỹ từ gợi tả bóng bẩy, đánh thức những xúc cảm miên man, rồi lại xoa dịu bằng những thức quà đặc trưng của riêng thu.

/banner

Mẹ Nhật dạy con tự vệ

Dù nổi tiếng là một đất nước trị an tốt, song các mẹ Nhật vẫn trang bị cho con mình đầy đủ kiến thức để con có thể tự vệ phòng khi gặp nguy hiểm. 5 lời khuyên hữu ích trong Vol 39 lần này sẽ giúp các mẹ có thêm thông tin để hướng dẫn con bảo vệ chính mình. 

Chống muỗi mùa mưa

Thời tiết dạo này thường có những chuyển biến bất ngờ, đang nắng oi bỗng chuyển mưa nhanh chóng. Dọn dẹp đúng cách để chống muỗi mùa mưa có lẽ đang là một từ khóa "hot" để giúp bạn tìm ra phương pháp tối ưu và triệt để. Hãy cùng Kilala Vol 39 tìm hiểu 5 phương pháp dễ làm mà các gia đình Nhật hay áp dụng nhé!

Khám phá Nhật Bản với dãy nhà cổ kính Kawagoe

Bạn sẽ tô sắc cho cuộc đời mình thêm nhiều trải nghiệm bằng màu của một ngày trở về thời Edo Nhật Bản với những dãy nhà cổ kính ẩn chứa nhiều câu chuyện chưa kể khi đến với Kawagoe nơi cất giữ những ký ức trăm năm. 

Cô gái mùa thu

Vol 39 bật mí cho bạn bí kíp của cô gái mùa thu thông minh chọn cho mình những nhấn nhá tông trầm trên trang phục hay phụ kiện, mang nét thu rảo khắp nẻo đường từ nơi công sở kín đáo đến nơi hẹn hò lãng mạn.

“Việt Nam là quê hương thứ 2 của tôi”

Tâm sự cùng cô Izumi Takamiya để lắng nghe vi sao cô lại chọn Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình khi ông xã cô Izumi Takamiya cũng là người Nhật.

Feel Japan 2019

Ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ hội Nhật Bản Feel Japan 2019. Cảm nhận Nhật Bản thu nhỏ trong trái tim Việt Nam thông qua những trải nghiệm thực tế văn hóa, những sự kiện mua sắm và những tiết mục giải trí đặc sắc biết đâu bạn sẽ thấy mình trong những tấm ảnh mà Kilala Vol 39 vô tình bắt khoảnh khắc được.

Kilala Vol 39 chính thức phát hành vào đầu tháng 10, đặt mua TẠI ĐÂY.
kilala.vn
padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top