Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Học tiếng Nhật mỗi ngày: Học mà chơi cùng Pantarou

Sự kiện Nhật Bản    • Sep 5, 2019

Một phương pháp truyền tải tiếng Nhật mới mẻ, những bài học từ cơ bản nhất được lồng ghép vào thông qua các nhân vật hoạt hình. Chương trình học tiếng Nhật mới này hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm.


Nhằm mang đến một phương pháp học tiếng Nhật mới, thu hút thú vị hơn, Wonder Creators Inc. đã cho ra mắt series hoạt hình học mà chơi: Học tiếng Nhật mỗi ngày cùng Pantarou. Phương pháp học tiếng Nhật mới này sẽ giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ tiếng Nhật hơn.

học tiếng nhật

Nhân vật chính trong các video là chú gấu trúc Pantarou tinh nghịch, cô bạn gấu trúc Panna dễ thương, mẹ gấu trúc nghiêm khắc nhưng dịu dàng... và nhiều nhân vật thú vị khác nữa. Mỗi video là những câu chuyện thường ngày diễn ra xung quanh các nhân vật chính.

gấu trúc pantarou
học tiếng nhật pantarou
học tiếng nhật pantarou

Những bài học tiếng Nhật trong video bám sát theo cuộc sống sinh hoạt của gia đình gấu trúc. Do đó người học có thể học theo, ghi nhớ và ứng dụng vào cuộc sống thường ngày. Điểm cộng trong nội dung video là những bài học, lời thoại đều do người Nhật biên soạn cùng phát âm rõ ràng và chuẩn ngữ âm Nhật. Người xem không cần lo lắng về độ chính xác của âm giọng cũng như nội dung bài giảng. Người học, dù là người lớn hay trẻ em vẫn có thể học theo những nội dung được biên soạn trong video. Thông qua đó người học có thể vừa xem hoạt hình giải trí vừa học từ vựng cũng như cấu trúc Tiếng Nhật một cách dễ dàng, không nhàm chán.

Đặc biệt, toàn bộ những nội dung trên đều được cung cấp miễn phí trên kênh youtube: Wonder Lab Shibuya. Chỉ cần nhấn “đăng ký”, bạn sẽ có một nguồn video ổn định hỗ trợ rất nhiều trong việc học tiếng Nhật.

kilala.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top