Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Giới trẻ Sài Gòn khởi động cơn sốt "HELLO KITTY RUN"

Sự kiện Nhật Bản    • Nov 9, 2017

Hẳn không còn ai xa lạ gì với hình ảnh cô mèo Hello Kitty đáng yêu nổi tiếng khắp thế giới. Ở Việt Nam, Hello Kitty không chỉ được trẻ nhỏ yêu mến mà còn chiếm lấy cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Vì vậy mà khi thông tin về đường chạy vui nhộn "Hello Kitty Run" lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với nhiều hoạt động hấp dẫn được công bố, đã khiến các fan của nhân vật này không khỏi nóng lòng chờ đợi giờ G. Hãy cùng điểm qua những nét thú vị trong sự kiện này nhé! 

Hello Kitty và cỏ bốn lá may mắn

hello kitty run

Sau lần xuất hiện đầu tiên tại Nhật Bản, Hello Kitty vẫn tiếp tục nổi tiếng không ngừng. Vô vàn các sản phẩm mang hình ảnh cô mèo này như áo thun, ba lô, kẹp tóc, dụng cụ học tập, ốp điện thoại,... đã ra đời và được nhiều bạn trẻ, trẻ em trên khắp thế giới sưu tầm. Vì vậy, hoàn toàn không khó hiểu khi sự kiện Hello Kitty Run lại thu hút hàng ngàn bạn trẻ hào hứng tham dự ở nhiều quốc gia. Làn sóng dễ thương này xuất phát từ Nhật Bản rồi lan đến Đài Loan, Singapore, Malaysia, Indonesia,… và sắp tới là Việt Nam.

Không chỉ thế, đồng hành cùng hình ảnh Hello Kitty đáng yêu trong sự kiện "Hello Kitty Run" tại TP.HCM là nhánh cỏ bốn lá mang thông điệp "Niềm tin – Hy vọng – Hạnh phúc và May mắn". Sự kết hợp này làm nhân đôi ý nghĩa, khiến giới trẻ không khỏi phấn khích bởi sự thú vị, hào hứng và bất ngờ đang chờ đợi. 

Đường chạy vui nhộn này chào đón tất cả mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ nhỏ (trên 7 tuổi) đều có thể tham gia. Đăng ký tham dự tại đây.  

/banner

Kỷ niệm chương đáng yêu

hello kitty run


Không cần phải là vận động viên hay người thường xuyên tập thể dục thì các bạn mới có thể tham dự Hello Kitty Run. Chỉ cần có tinh thần thể dục thể thao, hoặc đơn giản chỉ là yêu thích các nhân vật hoạt hình hay văn hóa Nhật Bản là bạn có thể tham gia đường chạy vui nhộn này cùng gia đình, bạn bè và lưu lại những khoảnh khắc khó quên.

Với những ai hoàn thành đường chạy 5km, bên cạnh việc tận hưởng nhiều hoạt động thú vị xuyên suốt hành trình còn được Ban tổ chức dành tặng kỷ niệm chương Hello Kitty độc đáo. Đây vừa là thử thách vừa là một trải nghiệm với phần thưởng vô cùng thú vị phải không nào?

Racekit có 1-0-2

hello kitty run

Sau khi đăng ký, người tham gia sẽ nhận được một bộ Racekit gồm áo thun, túi dây rút và Bib được thiết kế riêng cho chương trình Hello Kitty Run TP.HCM 2016. Không những được thiết kế thời trang, mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Hello Kitty nổi tiếng, các phụ kiện còn được làm bằng chất liệu thoáng nhẹ, giúp bạn chinh phục đường chạy 5km một cách dễ dàng hơn. Sau cuộc đua, bạn còn có thể bổ sung những phụ kiện dễ thương này vào bộ sưu tập độc đáo của mình!

Chơi game nhận quà cùng Hello Kitty Run

hello kitty run

Mang đúng nghĩa là đường chạy vui nhộn, Hello Kitty Run có rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra trên khắp tuyến đường. 

Tìm bạn ghép chữ

Nhận ngay quà tặng đáng yêu từ Hello Kitty nếu bạn tìm thấy những người có Bib cùng bạn ghép thành L-U-C-K-Y. Ngoài ra, với trò chơi này biết đâu bạn sẽ tìm được những người bạn mới cực kỳ ăn ý hoặc "nửa kia" của mình mà bạn không ngờ đến.

Bức tường may mắn

Với bức tường có những dòng chữ bắt đầu bằng hai từ "Happy to..." tại sự kiện, bạn sẽ có thể gửi lời chúc may mắn đến những người thân yêu như ba mẹ, người yêu, bạn thân,... Tất cả sẽ tạo thành một bức tường đầy những lời chúc ý nghĩa mà không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ thời gian để chia sẻ.

Tìm cỏ bốn lá lạc trong rừng cỏ ba lá

Thử tài tinh mắt tìm kiếm chiếc cỏ bốn lá được dự đoán sẽ là một trò chơi vô cùng phấn khích, bởi chắc hẳn tất cả chúng ta ai cũng mong muốn tìm thấy biểu tượng của "Niềm tin – Hy vọng – Hạnh phúc và May mắn" cho mình.

Bó cỏ bốn lá may mắn

Trong lễ cưới, tiết mục tung hoa của cô dâu luôn khiến mọi người mong chờ và hồi hộp nhất. Còn tại Hello Kitty Run, mọi người sẽ có cơ hội được nhận một bó hoa đặc biệt được kết từ cỏ bốn lá cùng những bông hoa xinh xắn mang thông điệp may mắn. Bó hoa đặc biệt này sẽ được chú mèo Hello Kitty “tung bông” ngay tại sân khấu chính!

Sự đáng yêu của cô mèo Hello Kitty, sự may mắn được thể hiện trên xuyên suốt đường chạy, cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc và hoạt động ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè,... tất cả khiến cho Hello Kitty Run trở thành sự kiện hot được giới trẻ lẫn gia đình trông chờ.

padding

Đường chạy Hello Kitty Run tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 27/11 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM). Sự kết hợp giữa Hello Kitty và cỏ bốn lá trong chủ đề "Happy Lucky Together" hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cơn mưa niềm vui và may mắn cùng cô mèo đáng yêu, nổi tiếng này. 

Không chỉ thế, vé Standard đang được phát hành với giá cực kì ưu đãi. Hãy theo dõi trrang www.hellokittyrun.vn để cập nhật những thông tin hấp dẫn, tham dự các mini game để có cơ hội nhận vé miễn phí, hoặc đăng ký mua vé tại đây!

padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top