Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

FAHASA khai mạc Tuần lễ sách Nhật Bản

Sự kiện Nhật Bản    • May 12, 2018

Bài & ảnh: FAHASA

Sáng 12/5/2016, Công ty Cổ Phần Phát hành sách TP.HCM - FAHASA lần đầu tiên phối hợp với Tập đoàn Kinokunya – tập lớn của Nhật Bản có hệ thống nhà sách ở các nước Châu Á tổ chức “Tuần lễ sách Nhật Bản từ ngày 12/5/2016 đến ngày 19/5/2016 và Khai trương gian hàng sách tiếng Nhật” tại Nhà sách Nguyễn Huệ và Nhà sách FAHASA Tân Định.

Lễ khai mạc Tuần lễ sách Nhật Bản và khai trương gian hàng sách tiếng Nhật

Lễ khai mạc Tuần lễ sách Nhật Bản và khai trương gian hàng sách tiếng Nhật.

Trong đợt triển lãm và khai trương gian hàng sách Tiếng Nhật lần đầu tiên này, Công ty FAHASA đã nhập khẩu sách gốc bằng Tiếng Nhật của nhiều NXB Nhật Bản thông qua nhà cung cấp lớn của Châu Á là Kynokuniya. Triển lãm trưng bày hơn 2.000 tựa sách với hơn 12.000 bản sách các loại, tổng trị giá bán hơn 5 tỉ đồng. Với các thể loại: sách học tiếng Nhật, sách thiếu nhi, sách văn hóa Nhật Bản, sách văn học, sách thời trang, sách nấu ăn, sách thủ công, sách làm vườn, sách kiến trúc,... đặc biệt có rất nhiều thể loại sách truyện tranh, sách phim hoạt hình Nhật Bản dành cho thiếu nhi và tuổi teen. 

Không gian của Tuần lễ sách Nhật Bản

Có 2.000 tựa sách với hơn 12.000 bản sách các loại được trưng bày trong không gian của Tuần lễ sách Nhật Bản.

Tuần lễ sách Nhật Bản thu hút đông đảo bạn trẻ yêu sách ở TP.HCM

Tuần lễ sách Nhật Bản thu hút đông đảo bạn trẻ yêu sách ở TP.HCM.

Trong thời gian từ 12/5/2016 đến 19/5/2016, Công ty FAHASA sẽ áp dụng giảm giá 10% cho hơn 12.000 bản sách tiếng Nhật trưng bày lần này. Sau thời gian triển lãm, Gian hàng sách tiếng Nhật sẽ được Công ty FAHASA duy trì hoạt động và bổ sung sách thường xuyên nhằm phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của độc giả. 

Tại Lễ khai mạc, ông Phạm Minh Thuận – Chủ tịch Hội Đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty FAHASA đã phát biểu cảm ơn sự hiện diện và tạo điều kiện của ông Satashi Nakajima – Tổng lãnh sự quán Nhật tại TP.HCM, ngài Masashi Takai – Chủ tịch tập đoàn Kinokuniya và các ông bà lãnh đạo các cấp thuộc tập đoàn Kinokuniya đã nhiệt tình hợp tác với Công ty FAHASA để tổ chức sự kiện này một cách rất chuyên nghiệp, giúp FAHASA có đầy đủ sách tiếng Nhật để phục vụ độc giả. 

Đây là sự kiện mở đầu cho sự hợp tác của FAHASA với tập đoàn Kinokuniya nhằm phát triển hơn nữa việc giao thương các xuất bản phẩm của Nhật Bản về thị trường Việt Nam và từng bước sẽ xuất khẩu sách Việt Nam để bán tại hệ thống nhà sách Kinokuniya tại Nhật Bản và tại các nước Châu Á.

Trong thời gian tới, công ty FAHASA sẽ cùng với tập đoàn Kinokuniya sẽ mở gian hàng sách tiếng Nhật tại Nhà sách FAHASA Hà Nội để phục vụ bạn đọc tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc.

Theo FAHASA

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top