Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Cửa hàng Shiseido tại Việt Nam

Sự kiện Nhật Bản    • Oct 7, 2017

Từ ngày 31/7/2016, phái đẹp yêu mến Shiseido sẽ có thêm một địa điểm yêu thích để trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp của thương hiệu hơn 140 năm lịch sử này ngay tại Takashimaya - khu trung tâm thương mại đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố địa chỉ số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

cửa hàng Shiseido với thiết kế mới tại Takashimaya

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và là địa điểm thứ 5 trên thế giới, cửa hàng Shiseido với thiết kế mới tại Takashimaya gây ấn tượng về vẻ đẹp theo phong cách tối giản tinh tế, mang đến cảm giác gần gũi, bất kỳ ai ngay khi bước vào đều có thể lập tức hòa mình vào bầu không khí nhẹ nhàng thư thái. Với chất liệu gỗ và sắc đỏ trắng chủ đạo thể hiện một phong cách hiện đại, ấm áp và đa dạng, cửa hàng Shiseido mang đậm hơi thở Nhật Bản đương đại. Từ đó, năm giác quan được đánh thức, mở đường dẫn lối cho chuyến hành trình trải nghiệm đáng nhớ cùng Shiseido.

shiseido takashimaya

Ichigo Ichie - Nhất kỳ Nhất hội 一期一会 là triết lý đến từ nghi lễ trà thiền của người Nhật được chọn làm nguồn cảm hứng khi bài trí không gian cửa hàng đặc biệt này với ý nghĩa “Hãy trân quý từng cuộc gặp gỡ và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại”. Vì vậy, cửa hàng được thiết kế với không gian mở như chào đón những người bạn đồng điệu tìm đến. Khi ngồi vào chiếc ghế mềm mại đặt cạnh bàn trang điểm và mở những ngăn tủ kéo với những món mỹ phẩm đã ngăn nắp xếp đặt sẵn, chính là bước vào một cuộc phiêu du để phái đẹp tự do khám phá thế giới làm đẹp cùng Shiseido, để tìm kiếm, cảm nhận nét đẹp riêng của mình và tô điểm chúng với các món mỹ phẩm yêu thích.

Beauty Lounge là nơi Shiseido chiêu đãi phái đẹp

Được đặt cạnh cửa hàng phong cách mới, Beauty Lounge là nơi Shiseido chiêu đãi phái đẹp, một không gian để dừng chân nghỉ ngơi trong chuyến tham quan mua sắm tại Takashimaya và thưởng thức các thức uống mát lạnh được thiết kế riêng phù hợp với tình trạng da.

Rất nhiều hoạt động thú vị cùng với các chương trình quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Shiseido dành tặng khách hàng tại Takashimaya: 

shiseidobeauty.com.vn/store-takashimaya

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top