Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

Canmake Tokyo: dễ thương, chất lượng và hợp túi tiền

Sự kiện Nhật Bản    • Sep 8, 2017

Mỹ phẩm Canmake Tokyo được thành lập 1985 và năm nay 2015 là dịp kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu, là nhãn hàng được bán với số lượng nhiều nhất và được giới trẻ ưa chuộng tại Nhật Bản với hơn 5.000 địa điểm. Canmake Tokyo cũng đã có mặt ở một số nước trên thế giới như: Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Myanmar, Mã Lai, Đài Loan, Mỹ… và nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền trên toàn quốc bởi công ty TNHH Beauty Store Hiệp Phú.

Canmake Tokyo là nhãn hiệu mỹ phẩm sản xuất 100% tại Nhật Bản, dẫn đầu về mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có sức phát triển nhanh nhất trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua. Canmake Tokyo là dòng sản phẩm dành riêng cho làn da Châu Á, đa dạng với các sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm. Canmake Tokyo không ngừng cải tiến và liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới mỗi 3 tháng nhằm đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của khách hàng quan tâm đến việc chăm sóc làm đẹp. Điều đặc biệt ở đây, tất cả các dòng sản phẩm từ Canmake Tokyo đều do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và chuyên gia trang điểm Nhật Bình trực tiếp chọn lọc kỹ lưỡng từ màu sắc đến chất lượng sao cho phụ hợp với thị hiếu của phụ nữ Việt Nam.

Ngày 12/06/2014 cửa hàng chính thức đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm Canmake Tokyo Việt Nam đã khai trương tại trung tâm thương mại Aeon Mall Celadon Tân Phú với sự tham gia của khách mời cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây cũng là bước ngoặc lớn trong sự hình thành và phát triển của hãng mỹ phẩm thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam với sức hút lên đến hơn 5000 khách tham quan. Mục tiêu khách hàng của Canmake là những chị em phụ nữ từ 18 tuổi đến 55 tuổi với giá cả của các sản phẩm rất cạnh tranh đều dao động từ 100 đến 500 ngàn đồng. Mẫu mã sản phẩm thon gọn xinh xắn dễ thương rất tiện lợi cho các chị em phụ nữ khi đi làm, dã ngoại hay hẹn họ trong các dịp cuối tuần. Với phương châm “Tinh túy chất Nhật, Giá thật Việt Nam”, có thể nói ngay Canmake Tokyo đã dành sự ưu ái của mình cho mọi tầng lớp người tiêu dùng tại Việt Nam.

Trong những dự án phát triển thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản, Canmake Tokyo Việt Nam đã và đang phát triển trên phương diện mạnh toàn quốc với các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, cũng như các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, Canmake Tokyo đang đánh mạnh mở rộng hệ thống trong sân bay như Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc nhằm phục vụ lượng khách du lịch khổng lồ lên đến khoảng 15 triệu người 1 năm. Có thể nói, đây là thị trường tiềm năng để thương hiệu mỹ phẩm Canmake Tokyo đến gần hơn với các chị em phụ nữ trong và ngoài nước.

Việt Nam với dân số gần 90 triệu người, trong đó một nửa là phụ nữ có mong muốn làm đẹp hơn khi điều kiện kinh tế đang phát triển. Canmake Tokyo tin rằng sẽ đem lại cho họ một vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên với chất lương uy tín và trở thành thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng nhiều nhất tại Việt Nam trong vài năm sắp tới. Với tiêu chí “Dễ thương, chất lượng và hợp túi tiền”, sản phẩm Canmake Tokyo sẽ giúp các bạn xinh đẹp và tự tin hơn trong mọi góc nhìn.

Thông tin mua và giao hàng miễn phí liên hệ với số hotline 0909278000 hoặc www.canmake.vn

padding
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top