Kilala.vn đã có diện mạo mới    Trải nghiệm ngay

BROTHER - Nói không với túi nylon

Sự kiện Nhật Bản    • Dec 30, 2019

Thực hiện chiến dịch "Nói không với túi nylon" và hưởng ứng trào lưu sống xanh "Zero waste - nói không với rác thải nhựa", thương hiệu Brother từng bước một chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường sống.
brother vì môi trường

Triển khai chiến dịch “Cùng Brother Nói Không Với Túi Nylon”, thương hiệu Brother mong muốn kêu gọi ý thức không chỉ của tất cả nhân viên công ty, mà còn hi vọng sẽ lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến khách hàng.

Chỉ trong một thời gian ngắn, các nhân viên công ty cùng người thân đã may gần 1.000 túi vải với thiết kế xinh xắn và sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường bằng chính máy may gia đình Brother. Sau đó những chiếc túi đặc biệt này được dùng để tặng cho tiểu thương tại các khu chợ truyền thống, giúp mọi người hiểu hơn về lợi ích của việc giảm thiểu rác thải nhựa, thay túi nylon bằng túi vải trong việc đi chợ hằng ngày.

brother vì môi trường

Chiến dịch diễn ra vào ngày 27/10 tại 4 khu chợ lớn ở TP HCM gồm Chợ Bà Chiểu, Chợ Tân Định, Chợ Vườn Chuối và Chợ Bến Thành.

Các nhân viên Brother Việt Nam đã trao tận tay túi vải đến người dân, đồng thời, thu gom lại các loại túi nhựa, túi nylon mà mọi người đang sử dụng. Nhân dịp này, các nhân viên trong công ty cũng chia sẻ những tác hại của túi nylon và rác thải nhựa đến mọi người đồng thời kêu gọi mọi người tại các khu vực chợ bảo vệ môi trường, cùng đồng hành với Brother Việt Nam xây dựng một môi trường xanh sạch.

brother vì môi trường

Ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng giám đốc Brother Việt Nam cho biết: “Đây là một dấu hiệu tốt đẹp, giúp Brother Việt Nam nuôi dưỡng và có thêm động lực để xây dựng, mở rộng chiến dịch trong tương lai.”


kilala.vn

padding

Vinh danh sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản - KILALA Awards 2019

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Kilala Awards 2019

Gửi sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch vì môi trường của doanh nghiệp bạn cho chúng tôi qua địa chỉ email: awards@kilala.vn

Kilala Awards 2019
padding
padding
padding
padding
padding
KILALA vol.45

Chỉ từ 220.000 VND, bạn sẽ nhận được 4 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.44

KILALA vol.44

KILALA vol.43

KILALA vol.43

KILALA vol.42

KILALA vol.42

KILALA vol.41

KILALA vol.41

KILALA vol.40

KILALA vol.40

KILALA vol.39

KILALA vol.39

KILALA vol.38

KILALA vol.38

KILALA vol.37

KILALA vol.37

KILALA vol.36

KILALA vol.36

KILALA vol.35

KILALA vol.35

Đăng ký bản tin

Đăng ký bản tin của KILALA để cập nhật những thông tin Nhật Bản mới nhất

go Top